Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

McTominay đến Napoli, hiệu ứng domino xảy ra

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Hàng loạt nguồn tin uy tín cho biết Man United đã đồng ý bán McTominay cho Napoli, trong khi bản thân tuyển thủ Scotland cũng đã chấp nhận lời đề nghị của Napoli và dự án của đội bóng nước Ý.

McTominay sắp rời Man United.

Theo đó, Man United bỏ túi 30 triệu euro từ thương vụ này. Đó là 'lợi nhuận thuần túy' theo quan điểm của PSR, bởi McTominay là cầu thủ tốt nghiệp học viện Carrington. The Athletic mô tả việc bán này là "quan trọng đối với việc tuân thủ các quy tắc tài chính của Premier League và UEFA của đội chủ sân Old Trafford".

Nhờ đó, Quỷ đỏ có thể thoải mái hơn trong việc chiêu mộ Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain. Một báo cáo từ tờ báo Uruguay, El Pais cho biết thương vụ này 'gần như đã hoàn tất' khi đội bóng 20 lần vô địch nước Anh chấp nhận chi ra số tiền 60 triệu euro (đã bao gồm phụ phí). Báo cáo từ tờ El Pais cho biết tuyển thủ Uruguay sẽ rời câu lạc bộ nước Pháp để đến Manchester trong 'vài giờ tới'.

Tuy nhiên, việc chuyển nhượng của Man United vẫn chưa dừng lại. Để tránh mối đe dọa từ Luật công bằng tài chính, họ đang nỗ lực bán Jadon Sancho, để thu về một khoản tiền cùng mức lương lớn trong sổ sách. Cần nhớ rằng, không có câu lạc bộ nào trong làng bóng đá thế giới chấp nhận trả 40 triệu bảng phí chuyển nhượng và mức lương hiện tại của Sancho, khi anh ấy gần như chỉ là con số 0 với Quỷ đỏ

Sự nghiệp của Sancho tại Man United tưởng như được hồi sinh sau khi anh được tái hòa nhập với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, việc Sancho bị Ten Hag loại khỏi đội hình ở 2 trận đấu đầu tiên của mùa bóng lại dẫn đến những câu hỏi.

Man United cần bán Sancho.

Những tin đồn xung quanh tương lai ngôi sao người Anh đã xuất hiện. Juventus dường như là ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của Sancho, dù Chelsea đã bắt đầu có động thái, trong khi sự quan tâm của Paris Saint-Germain chỉ dừng lại ở mức quan tâm.

Trước mắt, Juventus chỉ muốn chi trả một phần tiền lương của Sancho trong một động thái cho mượn. Trong khi đó, The Blues sẵn sàng để 2 ngôi sao đến Old Trafford theo chiều ngược lại.

Để đón Sancho, Juventus đang ra sức bán đi Federico Chiesa, cầu thủ chạy cánh hưởng mức lương cao thứ ba trong đội hình, với gần 150.000 bảng Anh/tuần. Chiesa muốn chuyển đến Barcelona, nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn chưa quyết định liệu họ có tiếp tục thỏa thuận hay không. Dù sao, việc Chiesa ra đi là quan trọng để Juventus thực hiện động thái chiêu mộ Sancho, khi đã chiêu mộ Nicolas Gonzalez và Francisco Conceicao - 2 cầu thủ chạy cánh phù hợp với triết lý của tân huấn luyện viên Thiago Motta.

Việc Scott McTominay rời Man United đã khơi mào hàng loạt thương vụ, và việc chuyển nhượng tiềm năng của Chiesa sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với các CLB.

Xem bản gốc