Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Mikel Merino đối diện nguy cơ vắng mặt từ 6 đến 8 tuần

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi chuyển sang khoác áo Arsenal từ Real Sociedad với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 32 triệu euro, Mikel Merino nhanh chóng bắt tay vào tập luyện cùng các đồng đội mới và được kỳ vọng sẽ ra mắt đội chủ sân Emirates ở cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion, trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Mikel Merino nhiều khả năng sẽ nghỉ từ 6 đến 8 tuần để hồi phục chấn thương vai.

Tuy nhiên, vận đen đã ập đến với tiền vệ người Tây Ban Nha cũng như Arsenal khi ở buổi tập mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã va chạm với trung vệ Gabriel Magalhaes dẫn đến chấn thương vai tương đối nặng. Theo cập nhật của Team news and ticks, nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần để hồi phục chấn thương.

Đây chắc chắn sẽ là một thông tin không mấy vui vẻ dành cho huấn luyện viên Mikel Arteta cũng như người hâm mộ "Pháo thủ", trong bối cảnh đại diện Bắc London sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn sắp tới.

Mục đích của Arsenal khi chiêu mộ Mikel Merino là để gia cố hàng tiền vệ, tuy nhiên, họ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để sử dụng cầu thủ này.

Xem bản gốc