Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Mới đá 17 phút, Ugarte đã được đồng đội đặt biệt danh

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Brighton & Hove Albion và Liverpool, Manchester United đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Southampton với tỷ số cách biệt 3-0. Đáng chú ý, tân binh Manuel Ugarte cũng được huấn luyện viên Erik ten Hag cho ra mắt người hâm mộ "Quỷ đỏ".

Manuel Ugarte được đồng đội đặt biệt danh là "bạch tuộc".

Sau chiến thắng trước Southampton, Manuel Ugarte đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram cá nhân với nội dung: "Hành trình này đã bắt đầu. Cảm ơn tất cả người hâm mộ vì sự ủng hộ tuyệt vời". Tuyển thủ Uruguay tỏ ra rất hào hứng trong màu áo mới.

Bên dưới bài đăng, Lisandro Martinez nhanh chóng trả lời đồng đội mới của mình bằng một bình luận hai từ: "El Pulpo", kèm theo biểu tượng cảm xúc lửa. Theo tiếng Tây Ban Nha, nó có nghĩa là "Bạch tuộc".

Với khả năng giành lại bóng ấn tượng của Manuel Ugarte trong mọi tình huống, đây chắc chắn là biệt danh phù hợp dành cho tiền vệ phòng ngự mới của Manchester United. Nếu tiếp tục thể hiện tốt, cầu thủ mang áo số 25 sẽ sớm giành suất đá chính tại Old Trafford.

Xem bản gốc