Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Monaco bại trận, Man City trở thành độc tôn

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

AS Monaco đã phải nhận trận thua đầu tiên sau 6 tháng sau thất bại 1-2 trước OGC Nice tại sân Allianz Riviera đêm 27/10. Thất bại này chấm dứt chuỗi trận bất bại của Les Monégasques trên mọi đấu trường mùa này, trong bối cảnh họ từng đánh bại Barca ở Champions League và được xem là một ứng viên tiềm năng cho ngôi vô địch Ligue 1.

Monaco mất người và không thể giữ được mạch bất bại.

Monaco bước vào trận đấu này với sự tự tin sau khi có chuỗi thành tích xuất sắc, không chỉ trong nước mà còn ở đấu trường châu lục. Ở UEFA Champions League, họ đã giành được hai chiến thắng và một trận hòa, tạm thời đứng trong top 4 của giai đoạn vòng bảng.

Đáng tiếc, tại Ligue 1, chuỗi trận ấn tượng của họ đã bị chặn đứng bởi Nice. Sau khi Monaco gỡ hòa ở tỷ số 1-1, bước ngoặt của trận đấu đến từ việc Vanderson phải nhận thẻ đỏ. Tận dụng lợi thế chơi hơn người, Nice đã tấn công mạnh mẽ trong hiệp hai và vượt lên nhờ bàn thắng của Gaëtan Laborde, qua đó giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Thất bại này không chỉ chấm dứt chuỗi bất bại của Monaco mà còn khiến họ bị tụt lại trong cuộc đua vô địch Ligue 1. Đội bóng của HLV Adi Hütter hiện kém Paris Saint-Germain 3 điểm. Sau trận thua của Monaco, Manchester City hiện là đội duy nhất chưa nhận thất bại, tính trên mọi đấu trường ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu mùa này.

Xem bản gốc