Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Morgan: 'Ronaldo nói Ten Hag ảo tưởng sức mạnh'

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Man Utd thông báo sa thải Erik ten Hag khỏi vai trò HLV trưởng tại sân Old Trafford. Ruud van Nistelrooy được yêu cầu tạm thời đảm nhiệm vị trí này trong khi các thành viên còn lại của ban huấn luyện vẫn giữ nguyên vị trí hiện tại.

Trận thua 1-2 trước West Ham ở vòng 9 Premier Leage là giọt nước tràn ly. Man Utd tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, cách nhóm dự Champions League 7 điểm, với thành tích chỉ 3 chiến thắng trong 9 trận và chỉ 4 thắng lợi trong 14 trận trên mọi đấu trường.

Ronaldo chê bai Ten Hag.

Ngay sau khi Ten Hag bị sa thải, Morgan tiết lộ trên trang cá nhân: "Từng lời mà Cristiano nói với tôi về Ten Hag trong cuộc phỏng vấn gây chấn động đều đã được chứng minh là đúng.

Ông ta là một HLV được đánh giá quá mức, ảo tưởng sức mạnh, thiếu tôn trọng và hoàn toàn tầm thường, người không thể quản được những cầu thủ đẳng cấp thế giới hoặc nắm quyền một CLB lớn như Man United".

Tháng 11/2022, Ronaldo và Man United đã đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện buổi phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Morgan để công khai chỉ trích HLV Ten Hag cũng như ban lãnh đạo Quỷ Đỏ.

Ten Hag trải qua mùa giải 2023/24 không thành công cùng Man United dù gặt hái được danh hiệu FA Cup khi Quỷ Đỏ chỉ cán đích thứ 8 tại Premier League còn ở Champions League, đội chủ sân Old Trafford bị loại ngay từ vòng bảng.

Tuy được giới lãnh đạo tin tưởng, đồng thời được gia cố đội hình đáng kể sau phiên chợ hè nhưng Ten Hag không thể giúp Man United lột xác. Với việc thua ngụp lặn tận vị trí thứ 14 trên BXH Premier League buộc BLĐ phải sa thải Ten Hag.

Xem bản gốc