Jose Mourinho, hay còn được biết đến với biệt danh "Người đặc biệt," vừa khiến người hâm mộ thích thú khi khẳng định mình "quen với những thứ lấp lánh" trong một quảng cáo mới đầy hài hước.
Hiện tại, ông đang là gương mặt quảng bá cho bộ sưu tập thẻ bóng đá EURO 2024 của hãng Toops. Trong đoạn quảng cáo, HLV trưởng Fenerbahce xuất hiện tại một "phòng thí nghiệm" giả tưởng, nơi ông yêu cầu đội ngũ thiết kế tăng mức độ "lấp lánh" của các thẻ lên tối đa.
Dù đội ngũ phải sử dụng các thiết bị bảo hộ đặc biệt, Mourinho vẫn điềm tĩnh khẳng định ông không cần làm vậy vì đã quá quen với "sự hào nhoáng."
Lần này, cựu HLV MU tiếp tục hợp tác với Topps sau khi từng là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu này tại EURO 2024. Bộ sưu tập mới bao gồm những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Rodri, Harry Kane và tài năng trẻ Lamine Yamal.
Ở một diễn biến khác, Mourinho vẫn đang hướng tới mục tiêu bổ sung thêm danh hiệu vào bộ sưu tập đồ sộ của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ cùng Fenerbahce. HLV 61 tuổi gia nhập đội bóng này vào mùa hè sau 3 năm gắn bó với AS Roma, nơi ông giành chức vô địch Europa Conference League.
Mourinho hiện là HLV đầu tiên vô địch cả 3 giải đấu lớn cấp CLB ở châu Âu, đồng thời là người thứ 2 giành 5 danh hiệu cúp châu Âu, chỉ sau Giovanni Trapattoni.
Hiện tại, Fenerbahce của ông đang đứng thứ 2 trên BXH Super Lig (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ), kém đội dẫn đầu Galatasaray 5 điểm và đang xếp thứ 21 ở bảng xếp hạng Europa League.