Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Mua 2, bán 6; Man City sẽ kết thúc phiên chợ hè 2024 ra sao?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Phiên chợ hè 2024 đang bước vào những ngày cuối cùng. Các đội bóng ráo riết chốt kế hoạch nhân sự, mua sấm tân binh, đẩy đi những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển.

Man City của HLV Pep Guardiola hoạt động 'khiêm tốn' trên TTCN hè năm nay. Đội chủ sân Etihad chiêu mộ Savinho sau những màn trình diễn ấn tượng ở Girona, ký hợp đồng với Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bên cạnh việc bổ sung tân binh, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ nói lời chia tay với một số gương mặt 'dư thừa' trong mắt Pep Guardiola. Cái tên có khả năng cao nhất rời sân Etihad là Joao Cancelo.

Thời điểm hiện tại, Al Hilal đang ở rất gần có được chữ ký của Cancelo. Đội bóng Ả Rập Xê Út đạt thỏa thuận với Man City về hậu vệ người Bồ Đào Nha. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Cancelo đã trải qua 18 tháng theo dạng cho mượn tại Bayern Munich và Barcelona. Mùa giải trước, hậu vệ 30 tuổi để lại dấu ấn trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Đáng tiếc, vấn đề tài chính khó khăn khiến Barcelona không thể mua đứt Cancelo. Quay trở lại sân Etihad, Cancelo đối mặt tương lai bất định. Mối quan hệ giữa tuyển thủ Bồ Đào Nha và Pep Guardiola bất hòa kể từ tháng 1 năm 2023.

Bất chấp việc Cancelo tập luyện cùng đội 1, hậu vệ sinh năm 1994 không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man City trước Manchester United, Chelsea và Ipswich Town.

Chia tay Man City là giải pháp hợp lý với cá nhân Cancelo hiện tại. Dự kiến, cựu cầu thủ Juventus sẽ giúp Man City thu về 30 triệu bảng Anh trên TTCN.

Bên cạnh Cancelo, Man City vừa nói lời chia tay cầu thủ chạy cánh Kayky. Sao mai 21 tuổi cập bến Sparta Rotterdam theo bản hợp đồng cho mượn. Hợp đồng không có điều khoản mua đứt.

Hậu vệ cánh Issa Kabore trở thành gương mặt tiếp theo có khả năng chia tay Man City trong tuần này theo dạng cho mượn hoặc bán đứt.

Theo Manchester Evening News, Everton và Aston Villa đều đang nhắm đến Issa Kabore khi có nhu cầu bổ sung một hậu vệ phải. Bên cạnh đó, những đội bóng như Augsberg, Venezia, Stade Reins và Werder Bremen đều được liên hệ đến cầu thủ 23 tuổi.

Mùa giải trước, Issa Kabore khoác áo Luton Town dưới dạng cho mượn. Cầu thủ 23 tuổi không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola khi bị gạch tên khỏi tour du đấu mùa hè tại Hoa Kỳ.

Ba gương mặt khác nhiều khả năng chia tay Man City, bao gồm: Josh Wilson-Esbrand, Joel Ndala và Jadel Katongo. Hai đội bóng AC Milan và PSV Eindhoven mong muốn có sự phục vụ của Joel Ndala.

Về tân binh, hai mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm Man City hiện tại, bao gồm: Kyogo Furuhashi thuộc biên chế Celtic và tiền đạo Orri Oskarsson của FC Copenhagen.

Xem bản gốc