Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Mục tiêu của Man United sắp đến EPL thi đấu

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng hè với những nỗi lo nhất định nơi vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw thường xuyên gặp chấn thương còn Tyrell Malacia cũng vắng mặt dài hạn.

Do đó, họ đã dành sự quan tâm đến Ferdi Kadioglu, chân chạy cánh của Fenerbahce. Cầu thủ này đã có màn trình diễn để lại nhiều dấu ấn khi cùng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tham dự kỳ EURO 2024 tại Đức. Anh cùng các đồng đội thậm chí đã lọt vào đến vòng tứ kết trước khi chịu dừng bước trước tuyển Hà Lan.

Giờ đây, Kadioglu nhiều khả năng sẽ chuyển đến Premier League thi đấu tuy nhiên, anh sẽ đầu quân cho Brighton thay vì Man United.

Kadioglu sắp là tân binh của Brighton.

Lên tiếng về thương vụ này, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Brighton đang tiến triển trong các cuộc đàm phán để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Ferdi Kadioglu từ Fenerbahce.

Các chi tiết đã được thảo luận giữa hai câu lạc bộ, và hiện tại cầu thủ này đang 'chờ đèn xanh' để bay sang Anh. Thỏa thuận cá nhân giữa Kadioglu và Brighton đã được hoàn tất cách đây hai tuần".

Xem bản gốc