Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Muốn mượn Ramsdale, Southampton phải đáp ứng 1 điều kiện của Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi không thể cạnh tranh suất bắt chính với David Raya ở mùa giải vừa qua, tương lai của Aaron Ramsdale tại Emirates ngày càng trở nên mù mịt. Nhiều khả năng anh sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu.

Southampton cân nhắc chiêu mộ Aaron Ramsdale.

Bournemouth, Wolverhampton và Southampton là những câu lạc bộ sẵn sàng "giải cứu" thủ thành người Anh. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào có thể đáp ứng yêu cầu từ phía ban lãnh đạo "Pháo thủ".

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Arsenal và Southampton hiện đang trong quá trình thảo luận về thương vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, nếu muốn mượn Aaron Ramsdale, "The Saints" bắt buộc phải mua đứt thủ thành người Anh trong trường hợp họ trụ hạng thành công.

Mức phí chuyển nhượng mà Arsenal yêu cầu rơi vào khoảng 25 đến 30 triệu bảng. Đây là con số tương đối hợp lý nếu nhìn vào độ tuổi cũng như đẳng cấp của thủ thành người Anh. Hai câu lạc bộ dự kiến sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian tới.

Xem bản gốc