Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Musiala ra thông điệp gây sốt trên TTCN

Thời báo văn học nghệ thuật 19 Giờ trước

Thời gian qua, tương lai của Musiala tại Bayern đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông châu Âu.

Ngôi sao người Đức còn hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2026 với Hùm Xám và mặc dù giới lãnh đạo CLB xứ Bavaria đang cố gắng sớm giữ chân Musiala nhưng bản thân cầu thủ 21 tuổi chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Chính sự lấp lửng từ tiền vệ sinh năm 2003 đã trở thành cơ hội không thể tốt hơn để hàng loạt CLB lớn tại châu Âu như Manchester City hay Real Madrid tìm cách tiếp cận, cố gắng đưa Musiala rời khỏi Bayern, tìm kiếm thử thách mới tại môi trường nước ngoài.

Cả 2 đội bóng trên đều xuất hiện những vấn đề nơi tuyến tiền vệ thời điểm hiện tại do đó muốn sở hữu chữ ký ngôi sao người Đức như 1 hạt nhân chất lượng xây dựng lối chơi trong tương lai.

Mới đây, chính bản thân Musiala đã lên tiếng về những dự định tiếp theo trong sự nghiệp, tiền vệ 21 tuổi cũng đề cập khả năng rời nước Đức.

“Tôi hiện tại vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Bayern. Tôi và đội bóng vẫn cố gắng từng ngày vì mục tiêu chung. Chơi bóng ở nước ngoài giống Bellingham? Tôi chưa nghĩ về viễn cảnh này, nơi tôi ở đâu trong 5 năm tới nhưng mọi thứ đều có thể xoay chuyển rất nhanh trong thế giới bóng đá, Musiala nói trên sóng Welt Am Sonntag.

Musiala chưa chốt tương lai.

Musiala gia nhập học viện Bayern từ lò đào tạo Chelsea năm 2019. Sau hơn 1 năm ăn tập, cầu thủ sinh năm 2003 có cơ hội ra mắt đội 1 Hùm Xám và dần trở thành một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá thế giới vài năm qua.

Mùa trước, sau 35 trận ra sân trên mọi đấu trường, Musiala ghi được 12 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.

Về phần Bayern, đoàn quân Vincent Kompany đang chuẩn bị cho chuyến hành quân đến xứ Catalan, chạm mặt Barcelona ở lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Champions League.

Xem bản gốc