Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nagelsmann: "Thật điên rồ khi chỉ trích một HLV muốn vô địch thế giới"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đội chủ nhà EURO 2024 đã tan giấc mơ về một câu chuyện cổ tích mùa hè sau thất bại 1-2 ở tứ kết trước Tây Ban Nha và chia tay ​​Manuel Neuer, Toni Kroos, Ilkay Gundogan và Thomas Mueller sau giải đấu.

Đức kết thúc giải đấu với 1 trận thua trong 5 trận, họ đã giành chiến thắng 2-0 trước Hungary ở vòng bảng và Nagelsmann cho biết đã đến lúc mang năng lượng tích cực từ EURO trở lại.

Nagelsmann có quyết tâm lớn.

Ông nói: "Trận đấu đầu tiên sau EURO rất quan trọng để chúng tôi có thể duy trì động lực. Chúng tôi cố tình không làm bất cứ điều gì mới trong quá trình tập luyện. Chúng tôi có rất ít thời gian để tập luyện và muốn củng cố những gì đã làm được trong giải đấu. Chúng tôi muốn thấy lại sự nhiệt tình của EURO."

Ông nói về mục tiêu vô địch World Cup: "Thật tốt khi chúng tôi đặt ra những mục tiêu cao như vậy. Tôi không thể hiểu được một số tuyên bố của các chuyên gia ở đây."

"Khi một huấn luyện viên nói rằng anh ấy muốn trở thành nhà vô địch thế giới và bị chỉ trích vì điều đó, tôi nghĩ rằng điều đó thật điên rồ. Nếu tôi nói rằng tôi không muốn trở thành nhà vô địch thế giới thì các tiêu đề sẽ còn thế nào nữa."

Xem bản gốc