Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nam Định đón 2 tân binh chất lượng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

CLB Thép Xanh Nam Định trải qua mùa giải V-League 2023/24 xuất sắc khi giành chức vô địch sau 39 năm chờ đợi. Để bảo vệ ngôi vương quốc nội cũng như cạnh tranh ở đấu trường châu lục, đội bóng thành Nam cần sở hữu một lực lượng mạnh mẽ và đủ chiều sâu ở mùa bóng mới.

Nam Định cho thấy sự coi trọng đối với các ngoại binh khi đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt giữ nguyên 3 cầu thủ ngoại mùa trước gồm Lucas, Hendrio và Rafaelson. Đồng thời, nhà ĐKVĐ V-League ký hợp đồng với Caio Cesar, Walber và Joseph Mpande.

Silva trở thành ngoại binh thứ 7 của nhà vô địch V-League. Ảnh: CLB Nam Định

Mới nhất, đội chủ sân Thiên Trường đã chiêu mộ thêm 2 nhân tố mới, trong đó có một ngoại binh. Cụ thể, Nam Định sở hữu thành công chữ ký của Lucas Silva và Trần Quang Thịnh.

Silva sinh năm 1998, có quốc tịch Brazil và thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Trước khi cập bến Nam Định, chân sút xứ Samba từng khoác áo một số CLB như Flamengo, Avai FC và Guarani (Brazil) hay Paços Ferreira, Torreense (Bồ Đào Nha).

Trong khi đó, Quang Thịnh chuyển đến từ CLB CAHN. Trung vệ sinh năm 2001 không phải là gương mặt xa lạ với khán giả trong nước khi từng nhiều lần tập trung ở các đội tuyển U17, U19 và U23 Việt Nam.

Xem bản gốc