Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Napoli ra quyết định tàn nhẫn với Osimhen

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Với việc thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đã chính thức khép lại, Victor Osimhen vẫn không thể rời Napoli đúng như mong muốn của cầu thủ này. Chelsea từng muốn chiêu mộ anh nhưng thương vụ đổ bể vì một vài lý do khác nhau.

Nếu không chấp nhận chuyển tới Saudi Pro League trong ít ngày tới, Victor Osimhen sẽ buộc phải ở lại Napoli đến kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, anh cũng sẽ không nằm trong kế hoạch của Antonio Conte. Mối quan hệ giữa đôi bên đã hoàn toàn đổ vỡ.

Victor Osimhen bị Napoli tước số áo.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, tiền đạo người Nigeria đã bị tước áo số 9 tại Napoli. Đội chủ sân Diego Maradona quyết định trao nó cho Romelu Lukaku, người mới chuyển sang khoác áo câu lạc bộ từ Chelsea với mức phí rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Victor Osimhen sẽ phải sớm đưa ra quyết định về tương lai nếu không muốn rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Chuyển tới Al Ahli cũng không phải lựa chọn tồi dù bản thân cầu thủ này muốn tiếp tục ở lại châu Âu để cạnh tranh những danh hiệu cao quý.

Xem bản gốc