Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Neko Lê: “Biết ơn vì bản thân đã không từ bỏ âm nhạc”

Đẹp 4 Giờ trước

Vào hôm 24/10 vừa qua, Neko Lê tổ chức họp báo tại TP.HCM ra mắt MV đầu tay mang tên “Cứ Để Anh”. Đây là lần đầu tiên anh nghiêm túc với con đường âm nhạc chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là mở đầu cho một hành trình ấn tượng.

Dù đã có những dấu ấn nhất định trong âm nhạc trước đó, nhưng đến thời điểm hiện tại Neko Lê mới thực sự chuyên tâm và có cho mình định hướng rõ ràng. “Cứ Để Anh” ra đời là câu trả lời cho những ấp ủ và sự cố gắng của Neko Lê trong thời gian qua. Bài hát theo dòng nhạc pop dance sôi động, đo ni đóng giày để phù hợp với chất giọng trầm ấm đặc trưng của Neko Lê. Với “bàn tay ma thuật” của Drum 7, ca khúc thêm phần lôi cuốn và có những đoạn drop đặc trưng. Ngoài ra, phần rap điểm nhấn cũng được đích thân Neko Lê viết và chỉnh sửa cho phù hợp với typebeat.

Về mặt hình ảnh, anh gây ấn tượng bởi phong cách cá tính có phần hơi ma mị với tông đỏ – đen. Đây cũng là phong cách quen thuộc khán giả thường thấy ở Neko Lê với hình ảnh một nghệ sĩ luôn đeo lens, môi hồng. Anh kết hợp mượt mà với nữ chính – ca sĩ Mỹ Mỹ. Tuy là lần đầu hợp tác nhưng cặp đôi khá ăn ý và thể hiện đúng tinh thần mà đạo diễn gửi gắm. Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của dàn cameo toàn những tên tuổi đình đám: BB Trần, Bùi Công Nam, S.T Sơn Thạch, Tăng Phúc, Thiên Minh, Kay Trần và Duy Khánh. Dù chỉ xuất hiện trong phân cảnh nhỏ nhưng tất cả đều chỉn chu và chuyên nghiệp. 

Ca sĩ Mỹ Mỹ chia sẻ về lần hợp tác cùng Neko Lê.

Trong ngày MV được trình làng công chúng, Neko Lê không khỏi xúc động: “Tôi cảm thấy biết ơn rất nhiều vì mọi người đã yêu thương, vì bản thân đã không từ bỏ con đường âm nhạc. Hơn 10 năm chạm ngõ nghệ thuật, đến thời điểm hiện tại một rapper, đạo diễn Neko Lê lại có thể trở thành ca sĩ. Hành trình tới, tôi không dám hứa hẹn nhưng chỉ biết cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người”. 

Neko Lê lắng nghe chia sẻ từ các anh tài.

Thời gian qua, cái tên Neko Lê gần gũi hơn với người hâm mộ khi an tham gia chương trình âm nhạc thực tế “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”. Từ một người không được đánh giá cao, Neko Lê đã khiến khán giả phải công nhận anh là một nghệ sĩ tài năng. Theo đó không chỉ ca hát, nhảy múa, sáng tác, anh còn lên ý tưởng về dàn dựng sân khấu các đêm công diễn. 

Tác giả: Đẹp Music

Xem bản gốc