Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nelson thừa nhận khó khăn khi số 10 Arsenal rời đi

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Reiss Nelson vừa có những chia sẻ cảm xúc về việc đồng đội thân thiết Emile Smith Rowe rời Arsenal để gia nhập Fulham vào mùa hè vừa qua. Theo Nelson, đây là một sự kiện đặc biệt khó khăn đối với đội bóng.

Nelson là người bạn thân thiết của Smith Rowe.

"Có Emile ở câu lạc bộ là một điểm cộng lớn. Thật khó khăn đối với chúng tôi khi cậu ấy ra đi vì chúng tôi đã ở bên nhau trong một thời gian dài. Trong ba hoặc bốn năm qua, chúng tôi đã có sự kết nối to lớn hơn", Nelson tâm sự thông qua TBR.

Smith Rowe, sản phẩm của lò đào tạo Arsenal, đã có 115 lần ra sân cho Pháo thủ từ 2018 đến 2024, ghi 18 bàn và có 13 đường kiến tạo. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp khiến anh không thể giành vị trí đá chính thường xuyên. Mùa trước, tiền vệ 23 tuổi chỉ có 3 trận đá chính tại Premier League.

Chính Smith Rowe cũng thừa nhận quyết định rời Arsenal là điều khó khăn nhất trong sự nghiệp: "Trong hai mùa gần đây, tôi đã không chơi nhiều như mình muốn. Tôi luôn muốn đặt câu lạc bộ lên hàng đầu nhưng đồng thời, tôi cũng phải làm cho bản thân mình vui vẻ".

Sau khi chuyển đến Fulham với giá 27 triệu bảng, Smith Rowe đã ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 8 trận tại Premier League.

Xem bản gốc