Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nếu hụt Ugarte, M.U đã có sẵn phương án thay thế chất lượng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Dù đã mang về hàng loạt tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay như Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs De Ligt hay Noussair Mazraoui, tuy nhiên, Manchester United vẫn cần ký hợp đồng với ít nhất một tiền vệ phòng ngự nữa để hoàn tất công cuộc cải tổ của mình. 

Andre Trindade gây ấn tượng trong màu áo Fluminense.

Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford ở vị trí này là Manuel Ugarte, tiền vệ thuộc biên chế Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, thương vụ này vẫn đang bị đình trệ bởi nhà đương kim vô địch Ligue 1 yêu cầu mức phí chuyển nhượng tương đối cao.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn chừng 1 tuần nữa sẽ khép lại, “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ phải tính đến những phương án khả dĩ hơn. Manchester United chắc chắn không muốn rơi vào tình thế bất lợi thêm lần nữa, giống như thương vụ Frenkie De Jong trước đây.

Theo nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù, “Quỷ đỏ” đã đánh tiếng với một vài cái tên như Ederson (Atalanta) hay mới đây nhất là Andre Trindade, tiền vệ thuộc biên chế Fluminense. Điểm cộng của thương vụ này nằm ở việc đội bóng Brazil sẵn sàng để anh rời câu lạc bộ nếu có thể thu về khoảng 30 triệu bảng.

Giống như Manuel Ugarte, Andre Trindade cũng là mẫu tiền vệ phòng ngự điển hình, sẵn sàng lao vào những cuộc tranh chấp tay đôi để giành lại quyền kiểm soát bóng, án ngữ ngay trước hàng thủ đội nhà để bọc lót cho các đồng đội, điều mà M.U còn thiếu kể từ khi Casemiro xuống phong độ.

Tại Fluminense, tiền vệ 23 tuổi thường xuyên sử dụng sự khéo léo và nhanh nhẹn trong những pha rê bóng để giải nguy cho đội nhà, cũng như sẵn sàng tham gia tấn công khi có cơ hội. Khả năng tắc bóng, qua người và chuyền bóng ổn định của cầu thủ này cũng tương đối tốt.

Đương nhiên Andre Trindade cũng còn một vài khía cạnh cần phải cải thiện. Đôi khi việc quá tự tin vào bản thân khi chuyền hoặc rê bóng khiến anh gây ra vấn đề cho các đồng đội, bởi họ phải bọc lót để giúp tiền vệ người Brazil sửa sai và không phải lúc nào điều đó cũng thành công.

Manchester United có thể cân nhắc chiêu mộ Andre Trindade.

Kinh nghiệm chơi bóng tại châu Âu của cầu thủ sinh năm 2001 là một dấu hỏi. Việc cập bến một trong những đội bóng chịu nhiều áp lực nhất trên thế giới vốn chẳng bao giờ dễ dàng. Thể hình tương đối nhỏ con cũng sẽ khiến anh gặp đôi chút khó khăn nếu quyết định chuyển sang xứ sở sương mù.

Trong thời gian tới, nếu thương vụ Manuel Ugarte vẫn giậm chân tại chỗ, Manchester United hoàn toàn có thể tính đến việc chiêu mộ Andre Trindade. Anh sở hữu tiềm năng phát triển không kém tuyển thủ Uruguay, nhưng lại đi kèm với một mức phí chuyển nhượng rẻ hơn, phù hợp với túi tiền của “Quỷ đỏ”.

Xem bản gốc