Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

“Nếu quyết định như vậy, Salah sẽ khiến chúng tôi đau lòng”

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tiền đạo Salah đang có khởi đầu mùa giải 2024/25 bùng nổ trong màu áo Liverpool. Sau 3 lần ra sân cho The Kop tại Premier League, ngôi sao người Ai Cập trực tiếp đóng góp dấu giày vào 6/7 bàn thắng mà Lữ Đoàn Đỏ ghi được đến thời điểm hiện tại.

Đặc biệt ở chiến thắng 3-0 trước đại kịnh địch Manchester United cuối tuần qua, cầu thủ 32 tuổi để lại dấu ấn mạnh mẽ với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Tuy nhiên sau trận đấu trên, Salah đã khiến CĐV đội chủ sân Anfield thấp thỏm khi khẳng định bản thân có thể rời CLB thành phố cảng hè năm sau, thời điểm bản hợp đồng hiện tại giữa đôi bên đáo hạn.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng Telemundo, đồng đội của Salah, tiền đạo Diaz đã thể hiện sự lo lắng nếu chân chạy cánh sinh năm 1992 thực sự dứt áo ra đi.

Nếu Salah quyết định rời Liverpool, điều đó thật khó khăn với Liverpool, đồng thời khiến chúng tôi đau lòng. Anh ấy sẽ có 1 năm đưa ra lựa chọn sau cùng, nó đều không dễ dàng cho các bên. Anh ấy luôn nói chuyện với tôi, thật khó để chấp nhận 1 cầu thủ như vậy ra đi. Dù sao tôi luôn tôn trọng quyết định của Salah”, Diaz nói.

Diaz (trái) muốn Salah (phải) tiếp tục ở lại Liverpool.

Theo báo Anh, Liverpool dự kiến sẽ tìm cách gia hạn hợp đồng với cựu sao AS Roma trong tương lai gần nhưng mức lương cao cùng việc Salah đã luống tuổi khiến The Kop cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Ngoài Salah, Liverpool cũng sẽ đàm phán để giải quyết vấn đề tương lai của Virgil van Dijk và Tren Alexander-Arnold.

Gia nhập Liverpool từ Roma hè năm 2017. Sau 352 trận ra sân trên mọi đấu trường, Salah ghi được 214 bàn thắng và có 92 kiến tạo, là trụ cột quan trọng giúp CLB giành được nhiều vinh quang tập thể cao quý, trong đó có cả Premier League lẫn Champions League.

Xem bản gốc