Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ngày trở lại cảm xúc của Neymar

Thời báo văn học nghệ thuật 22 Giờ trước

Sau 369 ngày dài đằng đẵng xa sân cỏ, Neymar Jr. cuối cùng đã có màn tái xuất xúc động trong màu áo Al-Hilal. Khoảnh khắc anh bước vào sân ở phút 77 trong trận đấu với Al-Ain tại AFC Champions League Elite đánh dấu sự kết thúc của một chặng đường đau đớn khi anh phải vật lộn với chấn thương dây chằng chéo trước.

Neymar trở lại sân cỏ sau hơn một năm điều trị chấn thương.

Ở tuổi 32, nhiều người đặt câu hỏi liệu Neymar có thể lấy lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương nặng này hay không. Tuy nhiên, trong ít phút ngắn ngủi có mặt trên sân, tiền đạo người Brazil đã cho thấy tài năng thiên bẩm của mình vẫn còn đó.

Những pha đi bóng đầy kỹ thuật, một pha dứt điểm đáng tiếc bị thủ môn cản phá - tất cả đều là những dấu hiệu đáng mừng cho thấy đôi chân ma thuật của Neymar vẫn còn 'ngoan' và anh chỉ cần tích lũy thêm thể lực để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao.

Có lẽ điều ý nghĩa nhất trong ngày trở lại này không chỉ nằm ở khía cạnh chuyên môn. Sự hiện diện của bạn gái Bruna Biancardi, con gái nhỏ Mavie cùng gia đình trên khán đài đã tạo nên một khung cảnh đầy xúc động. Đó là minh chứng cho thấy hành trình phục hồi của Neymar không chỉ là câu chuyện về thể thao, mà còn là câu chuyện về tình yêu và sự ủng hộ từ những người thân yêu.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với NR Sports, những chia sẻ chân thành của Neymar về nỗi đau khi xa rời sân cỏ đã cho thấy tình yêu mãnh liệt của anh với môn thể thao vua. Cầu thủ này vẫn đam mê trái bóng tròn, khác xa so với tưởng tượng của nhiều người hâm mộ.

Gia đình đã có mặt để ủng hộ Neymar.

Anh nói: "Điều tôi muốn nhất trong cuộc sống là được chơi bóng. Tôi đã phải chịu đựng mỗi ngày khi xa rời sân cỏ".

Những lời tâm sự này phần nào giải thích được niềm vui hiện rõ trên gương mặt anh khi được trở lại sân cỏ.

Dù chỉ mới có 5 trận đấu cùng một bàn thắng và ba đường kiến tạo cho Al-Hilal trước khi gặp chấn thương, Neymar vẫn còn nhiều điều để chứng minh tại Saudi Pro League. Với hợp đồng còn thời hạn đến năm 2025 và tùy chọn gia hạn thêm một năm, tiền đạo người Brazil có đủ thời gian để tạo dấu ấn mới trong sự nghiệp của mình tại mảnh đất Trung Đông.

Ở mùa giải trước, Al-Hilal đã bị Al-Ain đánh bại ở sân chơi AFC Champions League. Đêm qua, với sự trở lại của cựu cầu thủ Barca trong những phút cuối, đại diện của Ả Rập Saudi đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4 đầy điên rồ. Với một Neymar khỏe mạnh, Al-Hilal đang mơ mộng nhiều điều ở mùa giải này.

Xem bản gốc