Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ngựa ô của V.League 2024/2025 lộ diện

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Hôm 11/09, CLB TP.HCM đã làm lễ xuất quân cho mùa giải mới cùng nhiều sự kỳ vọng. Với sự  chuẩn bị kỹ lưỡng, Chiến Hạm Đỏ hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ tại V.League 2024/2025. Thậm chí, nhiều người dự đoán, đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương có thể trở thành ngựa ô thách thức các ứng viên vô địch như CAHN, Nam Định, Hà Nội hay Bình Dương.

Phát biểu trong lễ xuất quân, HLV Phùng Thanh Phương cho biết: “CLB TP.HCM quyết tâm hướng tới mục tiêu giành được kết quả tốt nhất có thể trên chặng đường sắp tới của mùa giải mới, đồng thời mang lại niềm vui và tự hào cho người hâm mộ. Chúng tôi tin rằng với sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội, CLB sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong mùa giải năm nay”.

CLB TP.HCM làm lễ xuất quân cho mùa giải 2024/2025. Ảnh: HCM FC.

Còn nhớ, ở mùa giải trước, dù không được đánh giá quá cao nhưng Chiến Hạm Đỏ là thi đấu đầy thăng hoa, đặc biệt là trong giai đoạn quyết định để cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc tại V.League 2023/2024. TP.HCM được 40 điểm với 11 trận thắng, 7 hòa và 8 thất bại. Tài cầm quân của HLV Phùng Thanh Phương được thể hiện rõ khi ông biết kết nối những mảnh ghép, vừa có sức trẻ cùng kinh nghiệm cộng với sự xuất sắc đến từ thủ môn Patrik Lê Giang để làm nên thành công. Nhà cầm quân sinh năm 1978 đang cho thấy sự mát tay ghi gắn bó lâu năm với bóng đá Sài Thành, trước đó là Sài Gòn FC. Thời còn là cầu thủ, ông cũng chơi cho Công An TP.HCM.

Sau mùa giải 2023/2024, nhiều người đã lo ngại cho đại diện thành phố mang tên Bác khi họ chia tay nhiều trụ cột như Minh Tùng, Văn Kiên, Hoài An, Tùng Quốc, Sầm Ngọc Đức, Hồ Tuấn Tài hay Brendon Lucas. Chiến Hạm Đỏ cũng được cho là khó giữ chân thủ môn hay nhất V.League là Patrik Lê Giang khi nhân tố Việt kiều ưu tiên chọn bến đỗ mới giàu tham vọng hơn. Thế nhưng, mọi chuyện đã đổi chiều rất nhanh khi TP.HCM mang về hàng loạt tân binh chất lượng và người gác đền sinh năm 1993 cũng ở lại với đội chủ sân Thống Nhất thêm 3 năm.

CLB TP.HCM gặp HAGL trong trận giao hữu trước mùa giải mới.

Bên cạnh Patrik Lê Giang, TP.HCM cũng mang về những cái tên khác. Đáng chú ý là người gác đền Bùi Tiến Dũng, trung vệ Adriano Schmidt, tiền vệ Endrick Dos Santos Parafita (tuyển thủ Malaysia), tiền đạo Erik Sorga (tuyển thủ Estonia), trung vệ Matheus Duarte (Brazil) và trung vệ Việt kiều Zan Nguyễn…. Các nhân tố vừa mới đề cập đều được đánh giá khá cao. Điều này được kỳ vọng sẽ mang lại sức bật mới cho Chiến Hạm Đỏ.

Đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi hội quân từ sớm và tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu. Họ cũng tham dự giải Tứ hùng cùng 3 CLB khác là Bình Định, HAGL và Thanh Niên TP.HCM để cọ xát. Với tất cả những gì đang có, Chiến Hạm Đỏ hứa hẹn sẽ trở thành ngựa ô, sẵn sàng quật ngã nhiều đội bóng khác trong mùa giải mới.

Xem bản gốc