Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ngược dòng quả cảm, Matic, Lacazette có 3 điểm đầu tiên với Lyon

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Olympique Lyon là những người tràn sang phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ lại bất ngờ để thủng lưới ngay ở phút đầu tiên. Bắt nguồn từ tình huống đi bóng đầy tốc độ của Dilane Bakwa bên cánh phải, anh thực hiện đường căng ngang đầy khó chịu vào trong. Hậu vệ Clinton Mata mắc sai lầm nghiêm trọng để bóng đến chân Sebastian Nanasi, cầu thủ này dễ dàng dứt điểm cận thành để giúp Strasbourg vượt lên dẫn trước.
Phút 19, Từ một tình huống xâm nhập vòng cấm địa đội chủ nhà, Emanuel Emegha bên phía Strasbourg đón đường chuyền của đồng đội và tung ra cú sút sệt tương đối hiểm hóc vào giữa khung thành, nhưng thủ thành Lucas Perri đã chơi cảnh giác và cản phá thành công.
Phút 28, xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của Olympique Lyon, Abner Vinicius treo bóng như đặt để Moussa Niakhate băng vào đánh đầu cận thành. Đáng tiếc là thủ thành Karl-Johan Johnsson vẫn kịp thời đẩy bóng chạm xà ngang. Cú đá bồi sau đó của một cầu thủ đội chủ nhà lại đi ra ngoài.
Phút 43, Alexandre Lacazette đi bóng đầy nỗ lực bên phía cánh phải trước khi căng ngang vào trong, mở ra cơ hội để Georges Mikautadze đối mặt với Karl-Johan Johnsson ở cự ly gần. Đáng tiếc là cú dứt điểm của tuyển thủ Georgia lại không thể đánh bại người gác đền bên phía Strasbourg.
Đến phút 45+3’, cuối cùng Olympique Lyon cũng có bàn thắng gỡ hòa. Sau hàng loạt tình huống phối hợp trực diện ở khu vực trung lộ, bóng đến chân Alexandre Lacazette trong vòng cấm địa Strasbourg. Dù cú dứt điểm chéo góc của tiền đạo này đưa bóng đi trúng cột dọc nhưng Corentin Tolisso vẫn kịp thời đá bồi thành công, đưa trận đấu về thế cân bằng. Đây cũng là kết quả sau hiệp 1.
Bước sang hiệp hai, phút 48, Olympique Lyon lại bất ngờ để đối thủ vượt lên. Từ tình huống lên bóng bên cánh phải của Strasbourg, Dilane Bakwa treo bóng đầy khó chịu về phía cột xa để Andrey Santos băng vào đánh đầu cận thành, ghi bàn thắng thứ hai cho đội khách ở trận đấu này.
Phút 58, Từ tình huống đỡ bước một lỗi của Ainsley Maitland-Niles, Caleb WIley cướp được bóng và thực hiện đường chuyền nhanh đặt Emanuel Emegha vào tư thế đối mặt với thủ thành Lucas Perri. Tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-1.
Đội chủ nhà cũng đáp trả rất nhanh sau đó. Phút 61, ở khoảng cách gần 20 mét, Alexandre Lacazette tung ra cú dứt điểm quyết đoán buộc thủ thành Karl-Johan Johnsson phải đẩy bóng đi trúng xà ngang. Ainsley Maitland-Niles đã xuất hiện đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.
Phút 63, Alexandre Lacazette đi bóng đầy nỗ lực bên cánh trái trước khi thực hiện đường căng ngang như đặt để Gift Orban đệm bóng vào lưới trống. Ban đầu, trọng tài biên căng cờ báo việt vị, tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, bàn thắng được công nhận. 3-3 cho Olympique Lyon.
Đến phút 72, xuất phát từ tình huống lên bóng bên cánh trái, Malick Fofana tạt bóng như đặt vào trong để Gift Orban bật cao đánh đầu hiểm hóc ở cự ly gần, đưa Olympique Lyon vượt lên dẫn 4-3.
Phút 87, từ tình huống thoát xuống đầy tốc độ của Corentin Toliso bên cánh trái, anh thực hiện đường căng ngang vào trong để Alexandre Lacazette dứt điểm cận thành. Đáng tiếc là hậu vệ bên phía Strasbourg kịp thời cản phá thành công.
Những phút ít ỏi còn lại là không đủ để hai đội có thêm bàn thắng. Chung cuộc, Olympique Lyon đánh bại Strasbourg với tỷ số 4-3.
Xem bản gốc