Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ngược dòng trước U20 Argentina, Chủ tịch Erick Thohir gọi đó là chiến thắng lịch sử

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

U20 Indonesia đã bất ngờ giành chiến thắng ngược dòng trước U20 Argentina tại Seoul Earth On Us Cup 2024 chiều nay 28/8.

Dù chỉ là một trận giao hữu và trước đội U20 Argentina thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng đây vẫn là thành tích lịch sử của bóng đá Indonesia. Không khó hiểu trước sự phấn khích của người hâm mộ và Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI).

Và chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir đã có những chia sẻ về màn ngược dòng cảm xúc của thầy trò HLV Indra Sjafri trên đất Hàn Quốc.

U20 Indonesia có màn ngược dòng cảm xúc trước U20 Argentina. Ảnh: FaktaBola.

"Đây là một chiến thắng lịch sử," người đứng đầu LĐBĐ Indonesia nhấn mạnh. "Tôi, người theo dõi trận đấu đã thấy sự chiến đấu phi thường của các cầu thủ. Hơn nữa, họ đã làm nên một chiến thắng bằng màn ngược dòng sau khi bị dẫn trước."

Dù vậy, cựu chủ tịch Inter Milan cũng khuyến cáo các chàng trai trẻ Indonesia sớm trở lại mặt đất.

"Mặc dù các bạn có thể đánh bại Argentina, một đội xếp trên chúng ta rất xa, hãy nhớ đừng tỏ ra kiêu ngạo hay hống hách,” Chủ tịch Erick Thohir nói thêm.

Cũng liên quan đến Seoul Earth On Us Cup 2024. Ngày hôm nay U20 Thái Lan đã nhận thất bại nặng nề 1-4 trước chủ nhà Hàn Quốc. Giải đấu còn 2 lượt trận diễn ra vào ngày 30/8 và 1/9. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng để chọn ra nhà vô địch.

Xem bản gốc