Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ngược dòng từ cách biệt 22 điểm, LA Lakers tiếp tục bay cao dưới thời HLV JJ Redick

Web thể thao 3 Giờ trước

Anthony Davis và Austin Reaves dẫn đầu nỗ lực ngược dòng ngoạn mục của Los Angeles Lakers, đánh bại Phoenix Suns dù đã bị dẫn trước đến 22 điểm.

Với tỷ lệ dứt điểm thành công cực kỳ cao ở nửa đầu trận đấu, Phoenix Suns đã sớm dẫn trước Los Angeles Lakers dù phải làm khách trên sân Crypto.com Arena.

Dàn sao Phoenix như Devin Booker, Kevin Durant hay Bradley Beal liên tục mang về điểm số, đồng thời ép Lakers mắc nhiều turnover hoặc buộc phải dứt điểm khó.

Cứ như vậy, hiệu suất 21-30 FG tưởng chừng sẽ giúp Phoenix Suns có trận đấu dễ thở, vươn lên dẫn trước Lakers đến 22 điểm. Nhưng rồi mọi thứ đã đảo chiều từ nửa cuối hiệp 2 và toàn bộ hiệp ba.

Phoenix Suns bước vào trận đấu rất "nóng tay" với 21-30 FG ở đầu trận

Từ chỗ bị dẫn trước 35-55 ở giữa hiệp 2, Anthony Davis và các đồng đội siết chặt hàng thủ, đồng thời tấn công hiệu quả hơn để tạo cú run 35-16, rút ngắn tỷ số xuống còn 70-71.

Phoenix Suns sau đó vươn lên dẫn lại 7 điểm nhưng sớm bị Lakers “bóp nghẹt" thêm một lần nữa. Nhờ công LeBron James, Austin Reaves cùng Davis, tập thể chủ nhà tạo thêm cú run 24-7 để dẫn ngược lại đối phương với cách biệt 10 điểm.

Nhưng khi Anthony Davis và các đồng đội siết chặt phòng thủ, đồng thời triển khai lối chơi mạch lạc hơn, Los Angeles Lakers đã lấy lại lợi thế dù cách biệt 22 điểm không dễ san hoà

Kevin Durant và Devin Booker đã rất nỗ lực níu kéo trận đấu về cho Suns. Nhưng mỗi khi họ lên điểm, Lakers lại đáp trả bởi nhiều cái tên như Gabe Vincent (5 PTS,  3 STL), D'Angelo Russell (5 PTS, 5 AST) hay Rui Hachimura (14 PTS, 7 REB).

Màn trình diễn quá đồng đều này giúp Los Angeles Lakers hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng với tỷ số 123-116 dù đã có lúc bị dẫn trước 22 điểm.

Kevin Durant đã ghi đến 30 điểm nhưng không thể một mình giúp cả cđội

Anthony Davis có trận thứ hai liên tiếp ghi trên 30 điểm, cụ thể hơn là 35 điểm (11-18 FG, 13-17 FT) 8 rebounds, 4 assists và 2 blocks. Austin Reaves ghi 26 điểm với 8 kiến tạo và 3 steals (8-12 FG, 5-6 FT). 

LeBron James sau hai hiệp đầu im tiếng với chỉ 4 điểm đã kết thúc trận bằng 21 PTS, 8 assists và 4 rebounds. Rui Hachimura đóng góp thêm 14 điểm, 7 rebounds và 2 kiến tạo.

Kevin Durant bên kia chiến tuyến có 30 điểm, 6 assists, 4 rebounds với 11-17 FG. Devin Booker ghi 23 điểm (9-21 FG, 4-10 3PT). Tyus Jones và Bradley Beal ghi lần lượt 14 và 15 điểm. Riêng Beal có 9 assists.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp cho Los Angeles Lakers, bắt đầu mạch bất bại dưới thời tân HLV trưởng JJ Redick. Sau trận đấu này, Lakers sẽ nghỉ ngơi nhanh chóng để kịp bình phục vì họ sẽ phải thi đấu ngay trong ngày mai, lượt trận back-to-back gặp Sacramento Kings.

Trong khi đó, Phoenix Suns chia nửa buồn vui ở LA khi đánh bại Clippers nhưng thua ngược đau đớn bởi Los Angeles Lakers.

Cũng giống đội bóng áo vàng tím, Suns sẽ ra sân ngay trong ngày mai để tiếp đón Luka Doncic và Dallas Mavericks.

Xem bản gốc