Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nhà đầu tư thức thời tìm đến “vùng trũng” bất động sản đô thị tại Đông Triều

Vneconomy 2 Giờ trước

Nhà đầu tư kỳ vọng đây sẽ là cơ hội "đón đầu" thị trường khi biên độ tăng giá bất động sản tại thành phố trẻ tăng tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển hạ tầng, đô thị.

Đáng nói, giá bất động sản Đông Triều thời gian qua tuy có tăng trưởng nhưng vẫn được xem là "vùng trũng" bất động sản của Quảng Ninh khi so sánh với Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả hay Móng Cái.

BẤT ĐỘNG SẢN ĐÔ THỊ - BẢO CHỨNG TĂNG GIÁ THEO THỜI GIAN

Sau thời kỳ sốt căn hộ ở Hà Nội, thị trường đang chuyển dịch sang các khu vực ven đô và dự kiến sẽ lan rộng đến các tỉnh thành lớn, các đô thị mới. Dữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy, khi mới manh nha thông tin lên thành phố, tỷ lệ tìm kiếm nhà đất tại Đông Triều (Quảng Ninh) đã ghi nhận lượng cầu tăng mạnh.

Không còn là một vùng quê thuần nông, đến nay thị xã Đông Triều đã trở thành một mắt xích quan trọng trong trục liên kết tỉnh Quảng Ninh với nhiều địa phương. Với vị trí cửa ngõ kết nối tỉnh Quảng Ninh tới Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Đông Triều có nhiều tuyến giao thông quan trọng của quốc gia đi qua như: quốc lộ 18, quốc lộ 17B, đường sắt Kép - Hạ Long.

Vóc dáng mới của thành phố trẻ tạo động lực cho bất động sản Đông Triều tăng trưởng. Vóc dáng mới của thành phố trẻ tạo động lực cho bất động sản Đông Triều tăng trưởng.

Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, kinh tế Đông Triều tăng trưởng nhanh chóng. Giai đoạn 2021-2023, tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình của Đông Triều đạt 14%.

Thu nhập bình quân đầu người năm 2023 đạt hơn 163 triệu đồng, gấp 1,6 lần trung bình cả nước. Theo thống kê, thị xã Đông Triều Đông có trên 400 doanh nghiệp đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực; thu hút 100 dự án đầu tư; trong đó có 56 dự án trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp tổng kinh phí đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho hàng trăm nghìn lao động. Kinh tế tăng trưởng, các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả thu hút người lao động về với Đông Triều, kéo theo nhu cầu lớn về an sinh, xã hội.

Như một quy luật, bất kỳ khu vực nào phát triển lên thành phố đều yêu cầu diện mạo đô thị phải thay đổi xứng tầm. Sự ra đời của các khu đô thị kiểu mẫu được xem là tất yếu, đáp ứng nhu cầu sở hữu không gian sống cho người dân địa phương cũng như hiện đại hoá bộ mặt đô thị nơi đây.

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, tỷ lệ dân số đô thị hiện vào khoảng 40% và sẽ tăng lên 45% vào năm 2030, do đó mỗi năm phải tăng thêm khoảng 70 triệu mét vuông nhà ở đô thị. Nhu cầu mới về nhà ở sẽ tiếp tục tập trung ở các thành phố mới có kết nối hạ tầng đồng bộ.

Tại thành phố trẻ Đông Triều, diện mạo đô thị được định hình đầu tiên từ hạt nhân là các khu đô thị kiểu mẫu ở trung tâm thành phố. Các khu đô thị kiểu mẫu “đời đầu” trong giai đoạn “chuyển giao” không những được thừa hưởng nền giá thấp của thị xã Đông Triều mà còn đón đầu làn sóng phát triển mạnh mẽ của thành phố trẻ trong tương lai.

Dự án Fujisan Đông Triều là khu đô thị phong cách “chuẩn Nhật” đầu tiên tại Đông Triều. Dự án Fujisan Đông Triều là khu đô thị phong cách “chuẩn Nhật” đầu tiên tại Đông Triều.

Nhiều nhà đầu tư đã hài lòng với phân khúc bất động sản đô thị ở các thành phố Hạ Long, Cẩm Phả… đang tìm kiếm cơ hội tương tự tại thành phố thứ 5 của Quảng Ninh. Lịch sử tăng giá của các bất động sản nhà phố tại Hạ Long được nhiều nhà đầu tư coi là số liệu tham chiếu tại các thành phố còn lại của địa phương được mệnh danh “giàu top đầu” cả nước. Khi nhu cầu về nhà ở tăng cao, các khu đô thị hiện đại, sầm uất sẽ trở thành “thỏi nam châm” thu hút hệ thống các dịch vụ, tiện ích và định hình trung tâm – “trái tim” mới của thành phố Đông Triều.

BẤT ĐỘNG SẢN ĐÔNG TRIỀU KHAO KHÁT TÌM KIẾM 1 KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG ĐÚNG NGHĨA

Mặc dù là thành phố trẻ nằm trong tam giác kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, nằm gần các đô thị và thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long nhưng Đông Triều hiện tại đang thiếu một khu đô thị kiểu mẫu được tích hợp tiện ích và vận hành đồng bộ, bài bản. Một không gian sống với tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện ích ngoại khu “đủ đầy” bao gồm trường học, y tế, thương mại, vui chơi giải trí… dường như còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với người dân Đông Triều.

Tiên phong trong hành trình kiến tạo những đô thị mới, tập trung nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, Công ty cổ phần Kim Long đã có nhiều công trình hạ tầng giao thông, khu dân cư trên địa bàn thành phố Đông Triều.

Kết tinh từ tâm huyết của chủ đầu tư với khát vọng đem những tinh hoa trong phong cách sống mới về mảnh đất “địa linh nhân kiệt”, khu đô thị Fujisan Đông triều chính là khu đô thị khép kín đầu tiên theo kiến trúc Nhật Bản tại thành phố cửa ngõ phía Tây.

Lấy cảm hứng từ tư duy và phong cách hưởng thụ cuộc sống của người dân đất nước mặt trời mọc, dự án được Chủ đầu tư dồn nhiều tâm huyết và chỉn chu từ những thiết kế nhỏ nhất.

Khu đô thị đầu tiên sở hữu bể bơi tại thành phố Đông Triều. Khu đô thị đầu tiên sở hữu bể bơi tại thành phố Đông Triều.

Lựa chọn an cư tại đây, cư dân sẽ được sống trong một “Nhật Bản thu nhỏ” ngay giữa trung tâm thành phố Đông Triều với loạt tiện ích nội khu như: Bể bơi bốn mùa, clubhouse bao gồm phòng tập gym, yoga, spa.... Không cần đi xa, cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm… ngay trong không gian khép kín của Khu đô thị.

Cùng với sự bứt tốc của thành phố cửa ngõ phía tây Quảng Ninh, Fujisan Đông Triều hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng sống mới, định hình phong cách sống và khẳng định chất sống cho người dân nơi đây.

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Won Direct - Đơn vị tư vấn, phát triển độc quyền của dự án Fujisan Đông Triều
Trụ sở: Tầng 15, Tòa nhà VTC, số 23 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website: http://fujisandongtrieu.vn
Hotline: 0986 556 580.

Xem bản gốc