Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nhận định Barcelona vs Athletic Club (0h, 25/8): Nico Williams dễ ôm hận

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Barcelona có thể không có một khởi đầu ấn tượng cho chiến dịch La Liga 2024/25, nhưng họ vẫn giành trọn vẹn 3 điểm ở màn đối đầu với Valencia trên sân khách. Giờ đây, thử thách tiếp theo của đoàn quân Hansi Flick tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha là đối mặt với đối thủ “dễ xơi” về mặt thống kê Athletic Club Bilbao trên sân nhà.

Ernesto Valverde cùng các học trò đã phải chia điểm với Getafe trong trận mở màn mùa giải. Đội bóng xứ Basque đang không có phong độ tốt và gặp khó khăn với nhiều cầu thủ bị chấn thương. Mặc dù đối mặt nhiều vấn đề, họ chắc chắn sẽ cố gắng tạo ra bất ngờ cho đối thủ. Một trận hòa cũng là kết quả làm hài lòng The Lions.

Thời gian và địa điểm

Chủ Nhật, ngày 25 tháng 08, vào lúc 00h00

Địa điểm: Estadi Olimpic Lluis Companys

Phong độ

10 trận gần nhất, Barcelona thắng 6, hòa 2, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài 40%.
10 trận gần nhất, Athletic thắng 5, hòa 1, thua 4. Tỷ lệ thắng đạt 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 40%. Tỷ lệ tài 60%.

Cầu thủ đáng xem

Robert Lewandowski (Barcelona)

Lewandowski là một trong số ít cầu thủ đã gây ấn tượng trong chiến thắng không mấy rực rỡ của đội nhà trước Valencia. Ngôi sao người Ba Lan đã đóng góp 2 pha lập công để giúp Barcelona vượt qua những khó khăn ở trận đấu đầu tiên. Lewy sẽ cần phải tiếp tục gánh vác những trách nhiệm tương tự trước Athletic Club.

Tuyến giữa của Barcelona vẫn có phần nhạt nhòa, vì vậy khả năng tạo ra nhiều cơ hội là rất hạn chế. Lewandowski nên biết chắt chiu những cơ hội mà anh sẽ nhận được nếu không muốn Blaugrana rơi vào tình thế khó khăn.

Nico Williams (Athletic Club)

Trong số những ngôi sao dự kiến sẽ góp mặt trong trận đấu này, Nico Williams hiển nhiên trở thành tâm điểm của sự chú ý. Barcelona đã rất khao khát ký hợp đồng với anh ở kỳ chuyển nhượng hè sau màn trình diễn xuất sắc và sự kết hợp ăn ý với Lamine Yamal tại EURO 2024. Tuy nhiên, thỏa thuận không thành công và Williams quyết định ở lại Bilbao.

Bây giờ, tất cả ánh mắt sẽ đổ dồn vào Nico. Những pha chạy chỗ tuyệt vời và kỹ năng thiên bẩm của anh chắc chắn sẽ khiến hàng phòng ngự Barca gặp nhiều khó khăn. Một bàn thắng từ Williams sẽ làm cho trận đấu thêm phần hấp dẫn. Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng tại Estadi Olimpic Lluis.

Thống kê thú vị

- Lần gần nhất Barcelona thua trận sân nhà trước Athletic Club là vào tháng 11 năm 2001

- Athletic Club chỉ thắng 1 trong số 21 trận gần nhất gặp Barcelona

- Barcelona đã ghi bàn trong tất cả các trận sân nhà gặp Athletic Club trong 39 trận gần nhất

Barcelona vs Athletic Club: Soi kèo

- Barcelona ghi nhiều bàn thắng nhất từ phút 61-75 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất).

- Athletic ghi nhiều bàn thắng nhất từ phút 16-30 (30 trận gần nhất), từ phút 16-30 (50 trận gần nhất).

- Barcelona thủng lưới nhiều nhất từ phút 46-60 (30 trận gần nhất), từ phút 46-60 (50 trận gần nhất).

- Athletic thủng lưới nhiều nhất từ phút 1-15 (30 trận gần nhất), từ phút 61-75, 76-90 (50 trận gần nhất).

10 trận gần nhất giữa 2 đội, Barcelona thắng 6, hòa 4, thua 0. Tỷ lệ thắng 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 40%. Tỷ lệ tài 50%.

Lực lượng

Barcelona sẽ tiếp tục thiếu sự phục vụ một số cầu thủ đội một như hậu vệ Ronald Araujo, các tiền vệ Frenkie de Jong, Gavi và tiền đạo Ansu Fati. Tuy nhiên, Hansi Flick vẫn có một số lựa chọn để khỏa lấp những vị trí này.

Trong khi đó, Athletic Club đang đối mặt với một danh sách chấn thương dài hơn nhiều. Unai Simon, Julen Agirrezabala, Oscar de Marcos, Alvaro Djalo và Inigo Ruiz de Galarreta đều chắc chắn vắng mặt trong trận đấu này, trong khi tình trạng của Nico Serrano cũng chưa rõ ràng.

Đối đầu

Tổng số trận đấu - 60

Barcelona thắng - 38

Athletic Club thắng - 9

Hòa – 13

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-2-3-1)

Ter Stegen (GK); Kounde, Pau Cubarsi, Inigo Martinez, Alex Balde; Marc Bernal, Marc Casado; Lamine Yamal, Raphinha, Ferran Torres; Lewandowski

Athletic Club (4-2-3-1)

Alex Padilla (GK); Andoni Gorosabel, Yeray, Aitor Paredes, Yuri Berchiche; Benat Prados, Mikel Vesga; Inaki Williams, Oihan Sancet, Nico Williams; Gorka Guruzeta

Dự đoán Barcelona vs Athletic Club

Đoàn quân của Hansi Flick sẽ giành chiến thắng nhờ lợi thế sân nhà và đội hình mạnh mẽ hơn hẳn. Những kết quả trước đây cũng ủng hộ đội chủ nhà. Tuy nhiên, Athletic Club chắc chắn sẽ chiến đấu quyết liệt và không dễ dàng bỏ cuộc ở màn đối đầu này.

Dự đoán tỷ số từ Whoscored: Barcelona 2-2 Athletic Club

Dự đoán tỷ số từ BongDa.com.vn: Barcelona 3-2 Athletic Club

Xem bản gốc