Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nhận định Wolves vs Chelsea (20h, 25/8): Cạm bẫy ở “hang sói”

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cả Chelsea và Wolverhampton đều phải chịu thất bại ở vòng đấu mở màn của Ngoại hạng Anh. Trong khi thầy trò Enzo Maresca thua đau Manchester City 0-2 ngay tại Stamford Bridge thì “Bầy sói” cũng chịu kết quả tương tự khi hành quân tới Bắc London để đối đầu với Arsenal.

Wolves sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Gary O'Neil hiểu rằng đội bóng của ông cần tỏ ra sắc bén hơn nữa trong những pha dứt điểm sau khi gây áp lực đủ tốt lên hàng phòng ngự đối phương, và “Bầy sói” muốn sửa sai ngay ở cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Molineux.

Đội chủ nhà có lý do để tự tin dù bị đánh giá thấp hơn đội bóng phía Tây London đôi chút, bởi họ đã giành ba trận thắng liên tiếp trước “The Blues”. Chưa kể thầy trò Enzo Maresca còn cả tá vấn đề cần phải giải quyết ở thời điểm hiện tại.

Tình trạng hỗn loạn tại Chelsea là điều có thể dễ dàng nhận ra. Người hâm mộ dần mất kiên nhẫn với Todd Boehly. Họ cảm thấy phẫn nộ sau khi chứng kiến Conor Gallagher và một vài cầu thủ khác bị đối xử thiếu tôn trọng. Màn trình diễn kém cỏi của “The Blues” trước Manchester City khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Thời gian và địa điểm

Chủ Nhật, ngày 25/08/2024, lúc 20h00 (giờ Việt Nam).

Sân vận động: Molineux.

Phong độ

Trong 10 trận đấu gần đây nhất: Wolves thắng 3, hòa 0, thua 7. Tỷ lệ thắng 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 40%. Tỷ lệ tài: 40%.
Trong 10 trận đấu gần nhất: Chelsea thắng 4, hòa 2, thua 4. Tỷ lệ thắng 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 20%. Tỷ lệ tài: 20%.

Cầu thủ đáng chú ý

Wolverhampton: Matheus Cunha

Với 14 bàn thắng và 8 đường kiến, cầu thủ người Brazil vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo “Bầy sói”. Anh thậm chí còn góp phần tạo nên chiến thắng gây sốc ngay tại Stamford Bridge bằng cú hattrick ngoạn mục. Chân sút 25 tuổi hứa hẹn sẽ gây náo loạn cho hàng thủ Chelsea nhờ những pha di chuyển tuyệt vời của mình. 

Chelsea: Christopher Nkunku 

Tiền đạo người Pháp phải chịu đựng liên tiếp những chấn thương ở mùa giải năm ngoái và không có nhiều đóng góp cho Chelsea. Sau khoảng thời gian thành công tại RB Leipzig, người hâm mộ đội bóng áo xanh hy vọng rằng anh sẽ trở thành điểm tựa trên hàng công “The Blues” dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

Thống kê 

Wolverhampton phải chịu thất bại 0-2 trước Arsenal ở trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Chelsea đã bị Manchester City đánh bại 0-2 ngay trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Wolverhampton đã thắng Chelsea 3 trận liên tiếp.

Wolves vs Chelsea: Soi kèo

Wolves ghi nhiều bàn thắng nhất trong quãng thời gian từ phút 61-75 (trong 30 trận gần nhất). Từ phút 61-75 và 76-90 (trong 50 trận gần nhất).

Chelsea ghi nhiều bàn thắng nhất trong quãng thời gian từ phút 76-90 (trong 30 trận gần nhất) và 76-90 (trong 50 trận gần nhất).

Wolves để thủng lưới nhiều nhất từ phút 31-45 (30 trận gần nhất) và từ phút 76-90 (50 trận gần nhất).

Chelsea để thủng lưới nhiều nhất từ phút 31-45 (30 trận gần nhất). Từ phút 76-90 (50 trận gần nhất).

Trong 10 trận đấu gần đây nhất giữa hai đội: Chelsea thắng 3, hòa 2, thua 5. Tỷ lệ thắng: 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 70%. Tỷ lệ tài: 60%.

Tình hình lực lượng

Wolves sẽ không có sự phục vụ của Nelson Semedo ở trận đấu này vì án treo giò. Họ cũng thiếu vắng một vài cái tên do chấn thương bao gồm Sasa Kalajdzic, Leon Chiwone hay Enso Gonzalez. 

Về phía Chelsea, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Reece James vì chấn thương đùi. Ngoài ra, Cole Palmer vừa gặp vấn đề ở cuộc đối đầu Servette hồi giữa tuần nên khả năng ra sân còn để ngỏ.

Đối đầu

Tổng số trận đấu: 18

Wolves: thắng 6

Chelsea: thắng 8

Hòa: 4

Đội hình dự kiến

Wolves (4-4-2): Sa, Doherty, Mosquera, Toti, Ait-Nouri, Hwang, Lemina, Gomes, Sanabria, Cunha, Larsen.                             

Chelsea (4-2-3-1): Sanchez, Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella, Fernandez, Lavia, Madueke, Dewsbury-Hall, Nkunku, Jackson.

Dự đoán Wolves vs Liverpool

Wolves đã giành chiến thắng trước Chelsea ở ba trận đấu gần đây, một thành tích đáng khen ngợi nếu xét đến vị thế giữa hai câu lạc bộ. “The Blues” trở thành tâm điểm chú ý sau khi loại một vài cầu thủ khỏi đội hình. Nhìn vào tình hình hiện tại, nhiều khả năng đôi bên sẽ chia điểm tại Molineux.

Dự đoán tỷ số từ Whoscored: Wolves 1-1 Chelsea.

Dự đoán tỷ số từ BongDa.com.vn: Wolves 1-1 Chelsea.

Xem bản gốc