Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nhiều hoạt động diễn ra tại Tuần lễ du lịch Bình Thuận 2024

Du lịch Việt Nam 3 Giờ trước

Thứ sáu, 25/10/2024, 17:45 GMT+7

Bình Thuận đang tổ chức Tuần lễ Du lịch Bình Thuận năm 2024 với nhiều hoạt động đặc sắc kỷ niệm 29 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10).

quảng cáo

Mở màn Tuần lễ Du lịch Bình Thuận năm 2024 là lễ khai mạc Hội chợ quảng bá sản phẩm du lịch, ẩm thực, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP của Bình Thuận và nhiều tỉnh thành khác. Sự kiện diễn ra tại NovaWorld Phan Thiết, kéo dài từ ngày 24-27/10, với hơn 50 gian hàng, mang đến một không gian đa dạng, phong phú để khách tham quan khám phá đặc sản địa phương.

>> Xem thêm: Độc đáo lễ hội Dinh Thầy Thím Bình Thuận di sản văn hoá quốc gia 

Ông Võ Thành Huy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, cho biết ngành du lịch địa phương đã không ngừng phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là dịp để các tỉnh, thành phố giới thiệu các sản phẩm du lịch và ẩm thực đặc trưng, tạo điều kiện cho việc hợp tác, giao lưu giữa các địa phương trong nước.

Ảnh: lao động

Một phần nổi bật của chuỗi sự kiện là Hội thi Món ngon Bình Thuận với sự góp mặt của 29 đội bếp đến từ nhiều khách sạn và nhà hàng. Ngày 26/10, Viện Kỷ lục Việt Nam sẽ xác lập kỷ lục châu Á cho món "Lẩu thả Phan Thiết" và trao danh hiệu Đầu bếp vàng của tỉnh năm 2024.

Bên cạnh đó, tại quảng trường Bikini Beach, NovaWorld Phan Thiet, tại Tuần lễ Du lịch Bình Thuận năm 2024, du khách sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, góp phần thu hút du khách. Định hướng phát triển du lịch bền vững và xanh của tỉnh Bình Thuận thể hiện rõ trong sự kiện, với mục tiêu đưa lượng khách du lịch năm nay lên đến 9,5 triệu lượt.

quảng cáo

Xem bản gốc