Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nhìn lại phản ứng của Ronaldo khi bị loại khỏi danh sách đề cử Quả bóng vàng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Các đề cử cho giải thưởng năm 2024 đã được France Football công bố vào đêm thứ Tư. Ngôi sao của Al Nassr, Ronaldo, người đã giành danh hiệu này 5 lần, không lọt vào danh sách - mặc dù đã ghi được 44 bàn thắng trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Saudi Pro League mùa giải trước.

Đối thủ lớn của anh, Lionel Messi, người đã giành được Quả bóng vàng 8 lần kỷ lục - bao gồm cả năm ngoái, cũng bị loại khỏi danh sách rút gọn năm 2024. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2003, cả Messi và Ronaldo đều không được đưa vào danh sách đề cử cho giải thưởng này.

Phát biểu vào năm ngoái, Ronaldo tuyên bố cả giải Quả bóng vàng và FIFA The Best đều mất đi uy tín.

Messi và Ronaldo đều bị loại khỏi danh sách ứng viên.

Bình luận được đưa ra sau khi anh bị loại khỏi danh sách đề cử năm 2023 mặc dù đã ghi được 54 bàn thắng trong năm dương lịch, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong làng bóng đá thế giới năm đó.

Anh nói: "Không phải nói rằng Messi không xứng đáng, hay [Erling] Haaland hay thậm chí là [Kylian] Mbappe… nhưng những con số thì có ở đó và chúng không đánh lừa bạn. Bạn phải xem xét toàn bộ mùa giải."

"Những con số là sự thật. Nếu bạn quay lại và xem những gì đã xảy ra ở Manchester United và đội tuyển quốc gia, mọi người thực sự coi tôi là kẻ lạc lõng... nhưng sự thật là tôi đã tập trung và có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Al Nassr, đó là lý do tại sao tôi ghi được 54 bàn thắng. Tôi đang làm những gì tôi thích nhất: ghi bàn và có màn trình diễn tốt."

Xem bản gốc