Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Nhờ Emery, "kẻ bị Man City ruồng bỏ" thăng hoa ở Champions League

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước
Với những gì đang thể hiện trong mùa giải năm nay, có thể nói, không phải hiện tượng nhất thời, mà Aston Villa đã trở thành một thế lực thực sự dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery.
Không chỉ bay cao tại Premier League với vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, thầy trò Emery còn đang trải qua chuỗi ngày thăng hoa ở Champions League.
Với thắng lợi 2-0 trong cuộc tiếp đón Bologna giữa tuần này, Villa đã trở thành một trong hai đội bóng duy nhất duy trì được thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận vòng bảng Champions League.
Với việc nhỉnh hơn Liverpool về mặt hiệu số, vượt qua hàng loạt ông lớn khắp châu Âu, Villa mới đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng Champions League vào lúc này.
Dù không trực tiếp ghi bàn như John McGinn và Jhon Duran, chiến thắng của Villa trước Bologna đã chứng kiến màn thể hiện ngoạn mục đến từ Morgan Rogers.
Thi đấu ở vị trí tiền vệ hộ công, tài năng người Anh đã phát huy tối đa khả năng sáng tạo và gây đột biến của mình trong trận đấu vừa qua.
Số liệu từ Fotmob cho thấy, Rogers có đến 7 nỗ lực rê bóng qua người thành công trước Bologna - thành tích tốt nhất mà một cầu thủ đạt được trong một trận đấu tại Champions League mùa này.
Bên cạnh đó, tiền vệ 22 tuổi còn tỏa sáng với 4 pha dứt điểm, 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn - bao gồm 1 pha kiến tạo.
Ngoài ra, Rogers ghi điểm với 9 lần thắng tranh chấp tay đôi, 4 tình huống thu hồi bóng, tỷ lệ tắc bóng chính xác 100% và là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất trận (8.5).
Chứng kiến Rogers tỏa sáng, có lẽ một số cổ động viên của Manchester City sẽ cảm thấy tiếc nuối, bởi anh từng thuộc biên chế đội trẻ của The Citizens nhưng lại không được trọng dụng và buộc phải rời Etihad vào mùa Hè năm ngoái.
Xem bản gốc