Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Những địa chỉ thuê xe tự lái ở Đà Lạt uy tín, chất lượng, thủ tục nhanh gọn

Du lịch Việt Nam 4 Ngày trước

Nếu bạn đi theo nhóm hay cùng gia đình, không muốn phải lo lắng về vấn đề thời tiết nắng nóng hay mưa gió thì thuê xe tự lái ở Đà Lạt được xem là lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là một số địa chỉ cho thuê xe tự lái ở Đà Lạt uy tín, chất lượng bạn có thể lựa chọn.

quảng cáo

Đà Lạt từ lâu đã luôn được biết đến với những tên gọi như thành phố sương mù, thành phố ngàn hoa hay thành phố mộng mơ. Dù gọi với bất cứ cái tên nào đi chăng nữa thì cũng đều nói nên vẻ đẹp và sức hấp dẫn của thành phố này. Mỗi năm có hàng triệu lượt du khách từ khắp mọi miền Tổ quốc đến với Đà Lạt để có cơ hội được đắm chìm trong một khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, nên thơ tựa chốn thần tiên. Một trong những vấn đề được mọi người quan tâm khi du lịch Đà Lạt đó chính là việc di chuyển và đi lại. Nếu bạn đi theo nhóm hay cùng gia đình, không muốn phải lo lắng về vấn đề thời tiết nắng nóng hay mưa gió thì thuê xe tự lái ở Đà Lạt được xem là lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là một số địa chỉ cho thuê xe tự lái ở Đà Lạt uy tín, chất lượng bạn có thể lựa chọn.

>> Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt


Những địa chỉ cho thuê xe tự lái ở Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn


Ago Tourist

Địa chỉ: 113 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0965 968 151

Một trong những địa chỉ thuê xe ô tô tự lái ở Đà Lạt cực kỳ uy tín và chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đầu tiên đó chính là Ago Tourist. Đây là một đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường, được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tình và cực kỳ chuyên nghiệp.

thuê xe tự lái ở Đà LạtAgo Tourist được đánh giá là một trong những đơn vị cho thuê xe tự lái chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt. Ảnh: dulichdalat

Ago Tourist hiện đang sở hữu dàn xe hàng chục chiếc , với đầy đủ các phân khúc khác nhau, từ những dòng xe cỡ nhỏ như Kia Morning, Huyndai I10 cho đến những loại xe cỡ lớn lên đến 45 chỗ ngồi. Tất cả xe đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng. Thủ tục thuê xe tại Ago Tourist cũng hết sức đơn giản và nhanh gọn. Bạn chỉ cần mang theo căn cước công dân, bằng lái xe là đã có thể làm hợp đồng thuê xe. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tự lái ở Đà Lạt thì hãy đến với Ago Tourist nhé.


Cho thuê xe tự lái ở Đà Lạt – Đức Ninh

Địa chỉ: 49/1A Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Số điện thoại: 0909177222 hoặc 0918517379

Thuê xe tự lái ở đâu tại Đà Lạt? Cửa hàng Đức Ninh chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cửa hàng có quy mô không lớn nhưng luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cũng như giá cả thuê xe cạnh tranh. Đức Ninh sở hữu dàn xe đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Tất cả đều là xe đời mới, hiện đại đảm bảo chất lượng.

thuê xe tự lái ở Đà LạtĐức Ninh là đơn vị cho thuê xe tự lái được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ảnh: vntrip

Tất cả xe của Đức Ninh luôn được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ. Sau mỗi chuyến đi, xe đều được dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo chất lượng trước khi giao đến tay khách hàng mới. Đội ngũ nhân viên của Đức Ninh luôn niềm nở, tận tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc xe ưng ý.


Cho thuê ô tô tự lái Hoàng Gia Đà Lạt

Địa chỉ: H27 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 02, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Số điện thoại: 0917055065 hoặc 0942016096.

Nói đến những địa chỉ thuê xe tự lái ở Đà Lạt uy tín, chất lượng nhất chắc chắn không thể không nhắc đến cho thuê xe Hoàng Gia. Mức giá thuê xe tại đây cực kỳ hợp lý. Chỉ với khoảng 1 triệu đồng / ngày, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một chiếc xe từ 4 đến 7 chỗ ngồi. Hoàng Gia sở hữu dàn xe đa dạng, từ những mẫu xe nhỏ cho đến những chiếc MPV rộng rãi, sang trọng.

thuê xe tự lái ở Đà LạtHoàng Gia Đà Lạt sở hữu dàn xe đa dạng, với nhiều dòng xe khác nhau. Ảnh: dulichdalat

Với phương châm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, Hoàng Gia luôn không ngừng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất có thể. Đội ngũ nhân viên tại đây làm việc 24/7 để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng.


Thuê xe tự lái ở Đà Lạt Phan Mỹ

Địa chỉ: 191 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0919815871

Một trong những địa chỉ thuê xe tự lái ở Đà Lạt nữa cũng được rất nhiều du khách tin tưởng lựa chọn đó chính là cửa hàng Phan Mỹ, tọa lạc ngay trên con đường Bùi Thị Xuân giữa trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho quý khách hàng. Phan Mỹ luôn cam kết cung cấp những dòng xe đời mới, chất lượng cao sang trọng, hiện đại. Dù xe cũ hay mới cũng đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ.

thuê xe tự lái ở Đà LạtThủ tục thuê xe tự lái ở Đà Lạt khá nhanh gọn. Ảnh: Digiticket

Bên cạnh đó, anh chủ cùng những nhân viên tại đây đều rất thân thiện. Họ không chỉ đưa ra những tư vấn giúp bạn lựa chọn được những chiếc xe phù hợp mà còn mang đến cho bạn những kinh nghiệm quý báu để khám phá Đà Lạt một cách an toàn, tiết kiệm.


Công ty Amazing Đà Lạt

Địa chỉ: 14, Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Số điện thoại: 02633506050 – 02633907070

Amazing Đà Lạt cũng là một địa chỉ thuê xe ô tô tự lái uy tín, được khá nhiều người lựa chọn khi cần thuê cho mình một chiếc xe an toàn, chất lượng để di chuyển. Công ty này cung cấp nhiều dòng xe khác nhau, từ 7 đến 45 chỗ ngồi. Mức giá thuê xe tại Amazing Đà Lạt cực kỳ hợp lý, có thể nói là cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường.

thuê xe tự lái ở Đà LạtCông ty Amazing Đà Lạt. Ảnh: ago

Thủ tục thuê xe tại Amazing Đà Lạt khá nhanh gọn. Bạn chỉ cần chuẩn bị căn cước công dân, bằng lái xe và đặt cọc một số tiền nhỏ là đã có thể lựa chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý để thoải mái khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ rồi.


Công ty Đà Lạt Ford

Địa chỉ: 108 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 1900565651

Ford Đà Lạt là một công ty chuyên mua bán xe ô tô đã qua sử dụng. Đơn vị này mới cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe tự lái ở Đà Lạt và nhanh chóng được khách hàng tin tưởng nhờ vào chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Tất cả cá xe tại đây đều là xe đời mới, sang trọng, hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Để thuê xe tại Đà Lạt Ford, bạn cần cung cấp căn cước công dân, bằng lái xe và một số tiền đặt cọc.

thuê xe tự lái ở Đà LạtHãy đến với Đà Lạt Ford để lựa chọn cho mình những chiếc xe ưng ý

Trên đây là danh sách một số địa chỉ thuê xe tự lái ở Đà Lạt uy tín, chất lượng hàng đầu. Hy vọng rằng qua đó bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc xe phù hợp và có chuyến du lịch Đà Lạt thật đáng nhớ. Bên cạnh đó đừng quên theo dõi những tin tức du lịch Đà Lạt mới nhất tại website của chúng tôi.

>> Xem thêm: Điểm du lịch gần sân bay Liên Khương: Chơi thác, check in, tâm linh... gi gỉ gì gi cái gì cũng có

Quỳnh Nguyễn

Xem bản gốc