Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Những 'quả bom' chờ phát nổ ở Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cho đến thời điểm này của mùa hè 2024, The Blues đã đón về 10 tân binh. Và Victor Osimhen có thể là cầu thủ thứ 11 nếu việc chuyển nhượng chân sút đắt giá này từ Napoli được hoàn tất.

Do đội hình quá lớn của Chelsea, Enzo Maresca đã buộc phải chia các cầu thủ thành hai nhóm. Nhóm đầu tiên bao gồm những cái tên có tương lai dưới thời huấn luyện viên người Ý. Nhóm thứ hai bao gồm những cầu thủ bị xem là thừa so với yêu cầu và đã được rao bán.

Vậy nhóm thứ 2 - những 'quả bom chờ kích nổ' tại Stamford Bridge - gồm những ai?

Sterling và Chilwell sẽ rời Chelsea?

Romelu Lukaku

Lukaku không còn là bản hợp đồng kỷ lục mọi thời đại của Chelsea, nhưng anh vẫn có giá 113 triệu euro. Một động thái đưa tiền đạo người Bỉ đến Napoli hiện đã gần như hoàn tất.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? 113 triệu euro.

CLB nào quan tâm? Napoli.

Kepa Arrizabalaga

Kepa Arrizabalaga bằng cách nào đó vẫn là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Anh khiến Chelsea chi ra 80 triệu euro vào năm 2019 và đã thể hiện kém hơn rất nhiều so với kỳ vọng.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được cho Real Madrid mượn vào mùa giải trước và có thể bị bán đứt trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024 kết thúc.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? 80 triệu euro.

CLB nào quan tâm? Bournemouth và Real Madrid.

Raheem Sterling

Maresca đã lên tiếng rất nhiều về Raheem Sterling. Vị chiến lược gia người Ý thừa nhận rằng anh ấy không phải là cầu thủ chạy cánh phù hợp với phong cách chơi của mình.

Nhiều câu lạc bộ đã liên hệ với Sterling, nhưng ngôi sao Tam sư rất muốn ở lại Anh và mức lương của anh là vấn đề đối với cả Crystal Palace và Aston Villa.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? 56,2 triệu euro.

CLB nào quan tâm? Crystal Palace, Aston Villa, Juventus và Barcelona.

Ben Chilwell

Chilwell có thể đến M.U?

Ben Chilwell có đóng góp lớn cho vinh quang ở Champions League của Chelsea năm 2021. Chilwell là đội phó của The Blues mùa trước, tuy nhiên, Maresca thừa nhận rằng hệ thống của ông không phù hợp với cầu thủ người Anh này. Việc anh ra đi là điều có thể xảy ra.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? 50,2 triệu euro.

CLB nào quan tâm? Manchester United.

Deivid Washington

Washington đã bị mắc kẹt trong đội U21 của Chelsea kể từ khi gia nhập câu lạc bộ và mặc dù gia nhập The Blues với mức giá khổng lồ là 16 triệu euro, nhưng anh ấy vẫn chưa nổi bật ở đội trẻ.

Vẫn chưa biết liệu Washington sẽ bị bán đi hay tiếp tục dành thêm một mùa giải nữa trong đội U21 Chelsea.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? 16 triệu euro.

CLB nào quan tâm? Không rõ.

Angelo Gabriel

Gabriel có vẻ như sẽ không bao giờ được chơi cho Chelsea, mặc dù anh khiến câu lạc bộ tốn 15 triệu euro. Cầu thủ người Brazil dành mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Strasbourg và một động thái cho mượn khác có thể diễn ra vào mùa hè này.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? 15 triệu euro.

CLB nào quan tâm? Strasbourg.

David Datro Fofana

David Datro Fofana được cho Union Berlin và Burnley mượn trong chiến dịch 2023-24, và mùa hè này, anh có thể rời Stamford Bridge vĩnh viễn.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có giá 12 triệu euro và Chelsea hy vọng sẽ kiếm được lợi nhuận từ anh trong bối cảnh Fofana được Leicester City, Villarreal và Stuttgart quan tâm.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? 12 triệu euro.

CLB nào quan tâm? Leicester City, Villarreal và Stuttgart.

Trevoh Chalobah

Trevoh Chalobah đã bị loại khỏi đội hình Chelsea trong chuyến du đấu tiền mùa giải tại Hoa Kỳ và cầu thủ người Anh này sẽ phải rời Stamford Bridge bất chấp mong muốn ở lại.

Nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đã được liên hệ, nhưng anh ấy rất muốn đảm bảo suất đá bóng tại châu Âu, nghĩa là việc chuyển nhượng vẫn chưa diễn ra trong những tuần gần đây.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? Miễn phí.

CLB nào quan tâm? Crystal Palace, Aston Villa, West Ham, Fulham, Newcastle United và Bologna.

Armando Broja

Sự nghiệp của Armando Broja đã đình trệ kể từ chấn thương dây chằng chéo trước vào cuối năm 2022 và hiện anh đang trên đường gia nhập Ipswich Town theo hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải.

Cầu thủ người Albania sẽ được đội bóng của Kieran McKenna mua đứt với giá 35 triệu euro nếu Ipswich trụ hạng thành công trong mùa này.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? Miễn phí.

CLB nào quan tâm? Ipswich Town.

Tino Anjorin

Anjorin được coi là một tài năng ưu tú trong những ngày còn ở học viện của Chelsea, nhưng không thể có bước đột phá để lên đội bóng. Anh dành mùa giải trước ở Portsmouth theo dạng mượn.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? Miễn phí.

CLB nào quan tâm? Portsmouth và Empoli.

Harvey Vale

Harvey Vale là đội trưởng của đội U19 Anh giành vinh quang tại Giải vô địch châu Âu năm 2022. Anh cũng gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh trái khi được cho mượn tại Bristol Rovers vào năm ngoái.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? Miễn phí.

CLB nào quan tâm? Không rõ.

Alex Matos

Alex Matos gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do từ Norwich City vào mùa hè năm ngoái và có trận ra mắt đội một trước Fulham vào tháng 10 năm 2023. Anh đến Huddersfield Town theo dạng cho mượn vào tháng Giêng và đã thu hút sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ Championship.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? Miễn phí.

CLB nào quan tâm? Không rõ.

Lucas Bergstrom

Lucas Bergstrom gia nhập đội U18 Chelsea vào năm 2019 và vẫn chưa có trận ra mắt đội một cho đến nay. Thủ thành U21 Phần Lan đã dành 6 tháng cho mượn tại Brommapojkarna vào mùa giải trước và có thể ra đi vào mùa hè này.

Số tiền Chelsea tiêu tốn? Miễn phí.

CLB nào quan tâm? Không rõ.

Xem bản gốc