Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Armando Broja có thể giúp Chelsea thu về 30 triệu bảng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Everton đã có động thái tiếp cận muộn màng để ký hợp đồng với tiền đạo Armando Broja của Chelsea. Thỏa thuận được đề xuất là một hợp đồng cho mượn trong một mùa giải với tùy chọn mua đứt với giá 30 triệu bảng.

Everton là đội bóng ngưỡng mộ cầu thủ 22 tuổi này từ lâu và hiện có thời hạn đến 1 giờ sáng (gờ địa phương) để hoàn tất việc chuyển nhượng sau khi nộp giấy tờ thỏa thuận trước thời hạn 11 giờ tối.

Broja có thể chia tay Chelsea.

Đáng chú ý, cầu thủ người Albania này dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài cho đến giữa tháng 10 vì chấn thương ở chân nhưng Everton vẫn quyết định triển khai thương vụ.

Broja trước đây được Chelsea cho mượn 3 lần ở Vitesse, Southampton và Fulham. Hợp đồng của anh với Chelsea có thời hạn đến năm 2028.

Anh bị chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) vào tháng 12 năm 2022, và phải ngồi ngoài tới tháng 9.

Broja sau đó gia nhập Fulham trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua nhưng quãng thời gian của anh tại Craven Cottage bị hạn chế, chỉ ra sân 8 lần và không ghi được bàn thắng nào.

Xem bản gốc