Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Arsenal có động thái cho Sterling

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Arsenal hiện đang thảo luận nội bộ về khả năng chiêu mộ Raheem Sterling, và bản thân tiền đạo này dự kiến sẽ sớm có quyết định cho tương lai của mình. Ký giả người Ý cho biết:

"Arsenal đang thảo luận nội bộ về Raheem Sterling, khi cơ hội lại được mang đến cho họ vào sáng nay. Enzo Maresca cũng đã khẳng định rằng Chelsea muốn tìm giải pháp cho Sterling, vì cậu ấy sẽ không được đưa vào đội hình nữa nếu ở lại câu lạc bộ."

"Sterling hiện đang cân nhắc các phương án để sớm đưa ra quyết định."

Arsenal đang cân nhắc về Sterling.

Trên thực tế, chiêu mộ Sterling là một quyết định hoàn toàn hợp lý đối với Arsenal vào lúc này, bởi từ lâu họ đã thiếu vắng một tiền đạo cánh phải thực sự chất lượng để dự phòng và cạnh tranh với Bukayo Saka. Hơn nữa, kinh nghiệm thi đấu dày dặn của Sterling dự kiến còn có thể giúp ích đáng kể cho Saka trong quá trình phát triển của cầu thủ này.

Tuy nhiên, Sterling đang nhận được mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần tại Stamford Bridge, và chắc chắn đây là một con số mà Arsenal sẽ phải cân nhắc lại.

Xem bản gốc