Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Arsenal nhận tin sét đánh từ Odegaard

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Arsenal nhận tin sét đánh từ đội trưởng Martin Odegaard. Tiền vệ 25 tuổi tỏ ra đau đớn và buộc phải rời sân ở trận đấu giữa Na Uy và Áo. Odegaard gặp vấn đề ở mắt cá chân trái sau tình huống va chạm với Christoph Baumgartner.

Hình ảnh Odegaard khập khiễng rời sân gây nhiều lo lắng cho các CĐV Arsenal. Thời điểm hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Odegaard. Kịch bản xấu nhất xảy ra khi Odegaard vắng mặt ở trận derby bắc London cuối tuần này giữa Arsenal và Tottenham Hotspur.

"Có vẻ như đội trưởng Martin Odegaard bị trật mắt cá chân. Thật không may mắn, cậu ấy phải rời sân," cựu tiền đạo Jan Aage Fjortoft chia sẻ.

Odegaard được thay thế bởi Kristian Thorstvedt ở phút thứ 67. Kết quả chung cuộc, Na Uy đánh bại Áo 2-1. Felix Horn Myhre và Erling Haaland là tác giả hai pha lập công giúp Na Uy ca khúc khải hoàn. Phía bên kia trận tuyến, Marcel Sabitzer ghi bàn thắng duy nhất cho Áo.

Với chấn thương mới nhất của Odegaard, Arsenal đối mặt tổn thất nhân sự nghiêm trọng. Trước đó, HLV Mikel Arteta không có sự phục vụ của những Declan Rice, Mikel Merino và Takehiro Tomiyasu cuối tuần này bởi các lý do khác nhau.

Xem bản gốc