Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Brentford đồng ý bán Toney cho Al-Ahli, giá 40 triệu bảng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Các nguồn tin thân cận với tiền đạo người Anh cho biết thỏa thuận sẽ sớm được thực hiện và Toney sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Brentford đến Al-Ahli.

Toney sắp đến Ả Rập thi đấu.

Toney chưa ra sân cho Brentford trong mùa giải này và huấn luyện viên Thomas Frank cũng đã loại anh khỏi trận đấu với Southampton vào thứ Bảy tới.

Kỳ chuyển nhượng ở Saudi Arabia sẽ không đóng cho đến ngày 2 tháng 9, theo đó, việc chuyển nhượng của Toney không cần phải hoàn tất trước ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè tại Premier League là 05h00, thứ Sáu, 31/8 (giờ Việt Nam).

Toney đã ghi 20 bàn thắng trong mùa giải Premier League 2022-23 và ghi 4 bàn trong 5 trận đầu tiên vào mùa giải trước sau khi trở lại sau từ án treo giò dài hạn vì vi phạm các quy tắc cá cược của FA. Chân sút 28 tuổi là một phần của đội tuyển Anh do Gareth Southgate dẫn dắt tại EURO 2024. Trong đó, cả 3 lần ra sân của anh - bao gồm cả trận thua trước Tây Ban Nha trong trận chung kết - đều là vào sân thay người ở phút cuối.

Ngôi sao của Brentford đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh của HLV tạm quyền Lee Carsley cho các trận đấu tại Nations League vào tháng 9 vào thứ Năm.

Xem bản gốc