Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Chelsea nhận 'cú tát' thương vụ Osimhen

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Al Ahli đã đạt được thỏa thuận với Napoli về thương vụ Victor Osimhen. Đội bóng Ả Rập Xê Út sẽ duyệt chi 80 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Nigeria.

Al Ahli đã lên lịch kiểm tra y tế dành cho Osimhen. Tiền đạo 25 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo mức lương dao động khoảng 25 triệu đến 30 triệu euro mỗi mùa.

Vấn đề còn lại thuộc về quyết định cá nhân của Osimhen. Al Ahli mong muốn nhận được câu trả lời sớm nhất có thể. Đội bóng Ả Rập Xê Út cũng cài điều khoản giải phóng hợp đồng ở thương vụ Osimhen.

Nếu Osimhen đồng ý gia nhập Al Ahli, đây được ví von như 'cú tát' đau đối với Chelsea. The Blues là một trong những đội bóng theo đuổi chân sút người Nigeria thời gian qua.

Chelsea cần gia cố sức mạnh phòng ngự, bổ sung một số 9 chất lượng trước khi TTCN hè 2024 đóng cửa. Nếu lỡ mất Osimhen, The Blues còn đó những mục tiêu tiềm năng khác: Ivan Toney, Jhon Duran và Dominic Calvert Lewin.

Xem bản gốc