Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Chelsea vẫn còn khả năng ký với Osimhen

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong những ngày cuối tháng 8, liên tục có những thông tin khác nhau về tương lai của tiền đạo Victor Osimhen. Cách đây không lâu, người đại diện của Osimhen nói rằng thân chủ của ông còn rất nhiều việc phải làm tại châu Âu. Phát biểu đó dường như đã gián tiếp từ chối những đề nghị đến từ châu Âu.

Osimhen vẫn có khả năng gia nhập Chelsea.

Cũng có thông tin Al Ahli đã đạt được thỏa thuận với Napoli về thương vụ Osimhen. Tiền đạo người Nigeria sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo mức lương có thể lên tới 30 triệu euro mỗi mùa.

Dẫu vậy, nhà báo Fabrizio Romano cập nhật rằng: "Được biết Al Ahli sẽ chỉ ký hợp đồng một trong hai cầu thủ: Victor Osimhen hoặc Ivan Toney. Đây là kế hoạch hiện tại. Chelsea vẫn đang nỗ lực theo đuổi Osimhen trong trường hợp anh không bật đèn xanh cho Al Ahli."

Sau khi chia tay Romelu Lukaku, Chelsea rất muốn bổ sung thêm một chân sút chất lượng. Họ đã đánh rơi rất nhiều điểm số ở mùa giải trước vì hàng công phung phí.

Xem bản gốc