Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Juventus, Chelsea chạy nước rút lấy chữ ký Sancho

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Jadon Sancho từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Man Utd. Sau khi công khai "bật thầy" hồi tháng 9 năm ngoái, cầu thủ này đã bị đẩy xuống đội trẻ và sau đó phải đến Dortmund chơi bóng dưới dạng cho mượn.

Sancho đếm ngày rời Old Trafford.

Mùa hè này, báo chí Anh tiết lộ Sancho và Ten Hag đã có những cuộc nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn. Dẫu vậy, Sancho vẫn không xuất hiện ở 2 vòng đấu đã qua của Premier League.

Vào lúc này Chelsea và Juventus là những CLB có thể 'giải cứu' Sancho trong những ngày cuối tháng 8.

Nhà báo Fabrizio Romano viết trên Twitter: "Juventus và Chelsea vẫn đang đàm phán để có được Jadon Sancho. Juventus đã cải thiện đề xuất cho mượn, kèm tùy chọn mua đứt của họ ngày hôm nay. Trong khi Man Utd muốn Juventus kèm vào điều khoản mua đứt và việc trả lương cũng quan trọng".

"Chelsea vẫn đang tích cực đàm phán nhưng muốn trao đổi với Raheem Sterling," Romano thông tin thêm.

Báo chí Italia nói rằng Juventus đề xuất trả khoảng 40% lương cho Sancho, nhưng họ chỉ muốn điều khoản "tùy chọn mua" chứ không phải "bắt buộc mua" vào mùa hè sang năm.

Xem bản gốc