Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Juventus ra "tối hậu thư", Sancho sẵn sàng rời M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, hiện Manchester United và Juventus vẫn đang thảo luận về một thương vụ tiềm năng dành cho Jadon Sancho. Tuy nhiên, phía Juventus chỉ thực hiện thỏa thuận này nếu đó là một bản hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt, và đồng thời họ cũng không muốn chi trả toàn bộ mức lương của Sancho.

Về phần Sancho, Romano khẳng định cầu thủ này đã sẵn sàng rời khỏi Old Trafford. Ký giả người Ý cho biết:

Sancho có thể rời Old Trafford.

"Manchester United đang nghĩ đến một thương vụ dài hạn, nhưng Juventus sẽ không thực hiện một thỏa thuận lâu dài trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng. Vì vậy, đó phải là một bản hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt, và mức lương cũng sẽ được thảo luận."

"Đó là do Juventus sẽ không chi trả toàn bộ thù lao của Sancho, nên cuộc thảo luận đó vẫn đang diễn ra. Hãy chờ xem Juventus sẽ quyết định làm gì."

“Nhìn chung, tình huống của Sancho vẫn còn bỏ ngỏ, vì cậu ấy có thể rời Man United. Và lý do Sancho không có mặt trong đội là vì cậu ấy cũng đã sẵn sàng chia tay Man United.”

Xem bản gốc