Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Palmer, Watkins và Foden rút lui khỏi tuyển Anh

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Nhiều ĐTQG châu Âu đang tập trung chuẩn bị cho loạt trận UEFA Nations League tháng 9. Theo Sky Sports, đội tuyển Anh gặp tổn thất lớn về nhân sự. Cụ thể, bộ ba ngôi sao Cole Palmer, Ollie Watkins và Phil Foden đã rút lui bởi chấn thương.

Palmer và Watkins đã có mặt tại St George's Park, tuy nhiên cả hai phải trở lại đội bóng chủ quản để tiếp tục quá trình hồi phục. Trong khi đó, Foden không có mặt khi bị ốm.

Palmer, Watkins và Foden đều góp mặt cùng Tam Sư chinh chiến tại VCK EURO 2024. Đoàn quân Gareth Southgate lọt đến trận chung kết trước khi nhận thất bại trước Tây Ban Nha.

Foden rút lui khỏi tuyển Anh.

Ở cấp độ CLB, Palmer, Watkins và Foden đều đóng vai trò trụ cột. Palmer là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ thống chiến thuật của Chelsea. Sau 262 phút thi đấu ở Premier League mùa này, Palmer sở hữu 1 bàn, 4 kiến tạo.

Watkins trải qua mùa giải 2023/2024 thi đấu chói sáng. Tiền đạo 28 tuổi là cây săn bàn chủ lực của Aston Villa. Trong khi đó, Foden thăng hoa trên hành trình Man City giành chức vô địch Premier League mùa giải trước.

Tuyển Anh sẽ đối đầu với Cộng hòa Ireland tại Dublin. Ít ngày sau đó, Tam Sư tiếp đón Phần Lan tại Wembley.

Xem bản gốc