Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! "Cú lừa" Lindelof

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trái ngược với những thông tin cho thấy Manchester United muốn thanh lý Victor Lindelof, Fabrizio Romano khẳng định HLV Erik Ten Hag lẫn Quỷ đỏ đều chưa muốn mất đi cầu thủ này. Ký giả người Ý cho biết:

"Hiện tại, đang có rất nhiều ồn ào trên các phương tiện truyền thông về Victor Lindelof, nhưng tình hình vẫn thực sự im lặng."

“Không có chuyện gì xảy ra với các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ hay Ý, và Man United cũng không muốn bán cầu thủ này vì Ten Hag vẫn đánh giá cao Lindelof. Hiện tại, cậu ấy đang rất bình tĩnh về tương lai."

Man Utd không muốn bán Lindelof.

“Không có bất kỳ động thái nào cho đến nay."

Hiển nhiên, Lindelof vẫn là một trung vệ hàng đầu và hoàn toàn có thể đóng vai trò chủ chốt trong kế hoạch của Ten Hag, đặc biệt là khi tân binh Leny Yoro đã dính chấn thương. Hơn nữa, ngôi sao người Thụy Điển còn có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ cánh, nên dễ hiểu tại sao Ten Hag chưa muốn mất đi một cầu thủ đa năng như Lindelof.

Về phần mình, nếu ở lại Old Trafford thì Lindelof phải đối diện với một sự thật là anh sẽ không có cơ hội ra sân thi đấu mỗi tuần và chỉ có thể được xem là lựa chọn thứ tư hoặc thứ năm cho vị trí trung vệ.

Xem bản gốc