Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Raheem Sterling đã có mặt ở Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi Joao Felix cập bến Stamford Bridge, Raheem Sterling không còn tương lai ở Chelsea.

Bằng chứng là Sterling bị loại khỏi đội hình Chelsea. Cầu thủ này còn bị tước áo số 7, trao cho tân binh Pedro Neto. Do đó, Sterling tìm đường ra đi.

Lúc này, Sterling đang trên đường gia nhập Arsenal.

Sterling sắp hoàn tất việc gia nhập Arsenal.

Ký giả David Ornstein thông tin thêm rằng: "Sterling đã đến sân tập của Arsenal để tiến hành kiểm tra y tế. Tất cả các bên đang làm việc để hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải. Sterling coi việc chuyển đến Arsenal tạm thời là nền tảng tiềm năng để trở lại ĐTQG."

HLV Mikel Arteta của Arsenal có mối quan hệ bền chặt với Sterling, sau khi cả hai từng làm việc cùng nhau tại Manchester City trước đây.

Arteta thích tính cách của Sterling và tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ có ảnh hưởng tích cực trong phòng thay đồ, đặc biệt là đối với các cầu thủ trẻ hơn.

Sterling cũng được đánh giá cao vì bề dày kinh nghiệm và sự hiểu biết về cách tiếp cận chiến thuật phức tạp của Pháo thủ, vì nó rất giống với phong cách chơi của Man City.

Xem bản gốc