Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Raheem Sterling gật đầu với Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi Joao Felix cập bến Stamford Bridge, Raheem Sterling sẽ bị bán đứt.

Thực tế thì Sterling đã bị loại khỏi đội hình Chelsea. Cầu thủ này còn bị tước áo số 7, trao cho tân binh Pedro Neto. Do đó, Sterling không còn tương lai ở Chelsea.

Sterling sẵn sàng gia nhập Arsenal.

Có thông tin cho rằng Arsenal sẽ bổ sung Sterling vào đội hình. Mới nhất, The Independent tiết lộ cầu thủ người Anh gật đầu với dự án của Arsenal. Anh "háo hức" gia nhập Pháo thủ.

HLV Mikel Arteta của Arsenal có "mối quan hệ bền chặt" với Sterling, sau khi cả hai từng làm việc cùng nhau tại Manchester City trước đây.

Arteta "thích" tính cách của Sterling và tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ có ảnh hưởng tích cực trong phòng thay đồ, đặc biệt là đối với các cầu thủ trẻ hơn.

Sterling cũng được Arsenal ngưỡng mộ vì bề dày kinh nghiệm và sự hiểu biết về cách tiếp cận chiến thuật phức tạp của Pháo thủ, vì nó rất giống với phong cách chơi của Man City.

Cầu thủ chạy cánh này khả năng đồng ý giảm lương để gia nhập Arsenal - với việc Pháo thủ khó có thể trả lương cao hơn 150.000 bảng một tuần.

Xem bản gốc