Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Sancho bật đèn xanh gia nhập Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Dù đã giảng hòa với Erik ten Hag nhưng Jadon Sancho vẫn không có tên trong kế hoạch của Manchester United. Ngôi sao người Anh sẽ cần phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Sancho sẽ rời Man Utd?

Thời gian gần đây, Sancho được liên kết chặt chẽ với Juventus nhưng đại diện nước Ý lại quyết định rút khỏi thương vụ bởi họ đã hài lòng về kế hoạch chuyển nhượng hè này. Vì vậy, Chelsea trở thành đội bóng duy nhất dành sự quan tâm cho ngôi sao sinh năm 2000.

The Blues dù đang sở hữu nhiều tiền đạo cánh chất lượng nhưng vẫn muốn có được sự phục vụ của Sancho. Và tiền đạo người Anh cũng vừa mới ra lời hồi đáp dành cho họ, theo Fabrizio Romano.

Chia sẻ trên X, ông cho biết:

''Jadon Sancho bật đèn xanh hoàn toàn cho động thái chuyển đến Chelsea, anh ấy rất muốn tham gia dự án của đội chủ sân Stamford Bridge. Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Chelsea và Man United, thỏa thuận hiện đang diễn ra suôn sẻ.''

Xem bản gốc