Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Sau Ugarte, M.U có thể đón thêm tân binh vào phút chót

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Như đã biết, sau quãng thời gian dài đàm phán thì Manchester United đã đạt được những bước tiến với Paris Saint-Germain trong thương vụ Manuel Ugarte. Mới đây, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, sau khi hoàn tất công cuộc chiêu mộ Ugarte thì đội chủ sân Old Trafford vẫn có khả năng đón thêm tân binh vào phút chót.

Ký giả người Ý cho biết:

Man Utd có thể đón thêm tân binh sau Ugarte.

"Về những thương vụ khác, điều đó sẽ phụ thuộc vào tình hình. Có khả năng một số cầu thủ sẽ ra đi, nên có thể, vẫn còn khoảng trống cho điều gì đó xảy ra vào phút cuối ở Manchester United. Vẫn chưa có gì được xác nhận 100%, vì vậy, Man United sẽ quyết định vào tuần này dựa trên các cơ hội. Nhưng, tôi sẽ luôn mở cửa cho những cơ hội vào phút chót."

Trước đó, theo nguồn tin từ The Athletic thì Man United vẫn luôn muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm khác vào mùa Hè này. Được biết, họ không xem Joshua Zirkzee là một số 9 thực thụ và muốn mang về một mẫu trung phong cắm cổ điển, với Ivan Toney là một trong những cái tên được nhắm đến.

Xem bản gốc