Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Sterling hoàn tất kiểm tra y tế, sớm trở thành tân binh Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi Raheem Sterling và bộ sậu của mình đến Arsenal đàm phán, họ đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Pháo thủ sát giờ G.

Nhà báo David Ornstein tiết lộ trên Twitter: "Arsenal đã ký với Raheem Sterling từ Chelsea. Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi đã hoàn tất việc kiểm tra y tế và sẽ rời Chelsea theo dạng cho mượn đến hết mùa. Việc thỏa thuận sẽ được gia hạn đến 1 giờ sáng (giờ nước Anh). Mọi thứ sẽ hoàn tất đúng thời hạn."

Sterling sẽ là người của Arsenal.

Sterling chuyển đến Chelsea từ Man City vào năm 2022 với giá 47,5 triệu bảng. Anh có 81 lần ra sân cho The Blues kể từ thời điểm đó.

Mikel Arteta, người đã giành được hai chức vô địch Premier League với tư cách là trợ lý của Pep, là người rất ngưỡng mộ tiền đạo này và họ vẫn giữ liên lạc từ thời còn làm việc cùng nhau tại Etihad.

Ở mùa giải này, Sterling bất ngờ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca và nó buộc anh phải tìm bến đỗ mới trong những ngày cuối tháng 8.

Xem bản gốc