Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Sterling trên đường tới Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Những bất đồng giữa Chelsea và Raheem Sterling khiến tương lai của cầu thủ người Anh tại sân Stamford Bridge coi như khép lại. Việc ban lãnh đạo "The Blues" muốn tống khứ cầu thủ này khỏi câu lạc bộ mở ra cơ hội để Arsenal thực hiện động thái chiêu mộ anh.

Raheem Sterling chuẩn bị chuyển sang khoác áo Arsenal.

Chân chạy cánh 29 tuổi gần như chắc chắn sẽ gia nhập sân Emirates trong bối cảnh hai câu lạc bộ sắp đạt thỏa thuận. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrzio Romano, đây đơn thuần chỉ là một thương vụ cho mượn không kèm điều khoản mua đứt.

Ban đầu, Chelsea muốn thu về một khoản phí nhất định khi để Raheem Sterling đến Arsenal theo dạng cho mượn, giống như những bản hợp đồng trước đó mà họ đã thực hiện, tuy nhiên, thời gian quá gấp gáp để đôi bên thống nhất mức phí.

Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ công bố bản hợp đồng mới này trong ngày hôm nay. Với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Anh hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng dành cho đại diện Bắc London ở mùa giải năm nay.

Xem bản gốc