Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! Ten Hag được trao cơ hội cuối

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Erik Ten Hag đã chịu rất nhiều áp lực trong mùa giải vừa qua khi Man Utd chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League. Chiếc cúp FA phần nào giải tỏa bớt sự căng thẳng nhưng những nghi vấn lại được đặt ra sau trận thua 0-3 trước Liverpool.

Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ của BLĐ Man Utd.

Trong chuyên mục Daily Briefing, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Man Utd vẫn đang cân nhắc về các ứng viên nhưng chưa thay Ten Hag vội.

Romano cho biết: "Mùa giải này khởi đầu khá phức tạp đối với Man Utd - tất nhiên họ đã giành chiến thắng 1-0 trước Fulham trong trận mở màn nhưng sau đó lại phải chịu thất bại liên tiếp trước Brighton và Liverpool. Đây là một vài trận đấu rất tệ và là một thất bại đậm đà, với cách biệt 3 bàn trên sân nhà trước đối thủ lớn của họ".

"... Cả Omar Berrada và Dan Ashworth đều ủng hộ Ten Hag và liệu đây có phải là quyết định đúng đắn hay không là do quan điểm của bạn , không phải tôi, nhưng nhìn chung, tôi nghĩ rằng đây là động thái tích cực từ câu lạc bộ và khác với quá khứ".

Cũng theo Romano, BLĐ Man Utd sẽ chờ đợi sự hòa nhập của các tân binh trước khi đánh giá lại một lần nữa hiệu quả làm việc của chiến lược gia người Hà Lan.

Xem bản gốc