Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

NÓNG! West Ham có động thái bất ngờ với sao trẻ Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

West Ham đang trải qua phiên chợ hè 2024 đầy ấn tượng. Hơn 2 tháng qua, Búa Tạ đã tuyển mộ thành công 8 tân binh nhưng chỉ Guido Rodriguez là tiền vệ duy nhất nên HLV Julen Lopetegui hy vọng ban lãnh đạo bổ sung thêm ít nhất 2 cầu thủ khác để gia cố nhân sự cho tuyến giữa.

Mới đây, hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định đội chủ sân Olympic London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Carlos Soler từ Paris Saint-Germain theo dạng cho mượn kèm điều khoản tùy chọn mua đứt vào hè năm sau.

Chưa dừng lại, tờ The Guardian lập tức khẳng định sao trẻ Chukwuemeka của Chelsea là cái tên tiếp theo HLV Lopetegui muốn bổ sung vào đội ngũ tại đông London.

Chukwuemeka được West Ham để mắt tới.

Ngôi sao người Anh gia nhập Chelsea từ Aston Villa hè năm 2022 nhưng 2 năm gắn bó với The Blues vừa qua, cầu thủ 20 tuổi không để lại nhiều dấn ấn. Những chấn thương liên miên, đồng thời việc đội chủ sân Stamford Bridge liên tục kích nổ bom tấn nơi tuyến giữa khiến thời lượng ra sân của Chukwuemeka bị ảnh hưởng nặng nề.

Suốt thời gian qua, tiền vệ sinh năm 2003 chỉ có vỏn vẹn 24 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Chelsea cũng mong muốn cho cựu sao Villa ra đi hè này theo dạng cho mượn nhằm giúp cầu thủ người Anh có thêm cơ hội ra sân nên nếu West Ham nghiêm túc, CLB tây London sẵn sàng bật đèn xanh.

Nếu chiêu mộ thành công Chukwuemeka, West Ham sẽ đồng ý để tiền vệ James Ward-Prowse đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn.

Xem bản gốc