Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Noni Madueke tiết lộ bạn thân ở Chelsea lẫn tuyển Anh

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cole Palmer là chân sút chủ lực của Chelsea ở mùa bóng trước với 22 bàn thắng và 11 kiến tạo chỉ tính riêng đấu trường Premier League. Mùa giải này, Chelsea còn chứng kiến sự trưởng thành của Noni Madueke.

Madueke và Palmer chơi bóng cạnh nhau 8 năm nay.

Madueke và Palmer là đồng đội ở tuyển U-16 Anh vào năm 2017 và cùng nhau tiến bộ qua các lứa U. Họ từng giành chức vô địch U21 EUROnăm 2023 dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Carsley.

Cả hai đều gia nhập Chelsea vào năm 2023 và giờ đây, Madueke đánh giá rằng Chelsea cũng như tuyển Anh sẽ hưởng lợi từ sự ăn ý của họ.

"Chúng tôi đã chơi cạnh nhau trong 8 năm nay, ở chính xác cùng vị trí mà chúng tôi đang chơi hiện tại, vì vậy thật tuyệt khi cậu ấy là đồng đội của tôi", Madueke nói về mối quan hệ của mình và Palmer.

"Chúng tôi cũng có mối quan hệ tốt ngoài sân cỏ. Nhưng trên sân cỏ, chúng tôi thực sự hiểu rõ lối chơi của nhau. Thật dễ dàng để chơi với một người bạn như vậy, bởi vì cậu ấy biết tôi thích làm gì và tôi biết cậu ấy thích làm gì. Chúng tôi có sự ăn ý tốt, và hy vọng điều đó sẽ tiếp tục".

Xem bản gốc