Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Owen: Van Nistelrooy có thể đi theo đường giống Solskjaer

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Van Nistelrooy, 48 tuổi, đã trở lại Old Trafford với tư cách là trợ lý huấn luyện viên của Erik ten Hag, chỉ vài tháng sau khi ông từ chức huấn luyện viên của PSV Eindhoven. Sự tái xuất này đã bắt đầu tốt đẹp với chiến thắng trên sân nhà trước Fulham.

Van Nistelrooy đã bắt đầu làm việc với một đội hình Man United được củng cố bởi sự xuất hiện của những người đồng hương Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt, cũng như trung vệ 18 tuổi Leny Yoro và cựu ngôi sao Ajax Noussair Mazraoui.

Owen tin rằng huyền thoại của Quỷ đỏ một ngày nào đó có thể ngồi lên băng ghế huấn luyện giống như huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer đã từng.

Van Nistelrooy là huyền thoại M.U.

Owen cho biết: "Đây là một tình huống thú vị đối với Ruud van Nistelrooy tại Manchester United, bởi vì nếu là 5 trận, 50 trận hoặc 500 trận, Erik ten Hag sẽ ra đi vào một thời điểm nào đó."

"Khi điều đó xảy ra, câu lạc bộ sẽ tìm một huấn luyện viên mới và vì điều đó cần thời gian, nên thường sẽ có một huấn luyện viên tạm quyền. Vì vậy, nếu Van Nistelrooy không ra đi trước Ten Hag, ấy sẽ có một số trận đấu như những huấn luyện viên như Ryan Giggs và Michael Carrick đã từng làm trong quá khứ."

"Ngay cả Ole Gunnar Solskjaer cũng chỉ là tạm thời, anh ấy đã làm đủ tốt và cuối cùng họ phải giao công việc cho anh ấy. Van Nistelrooy có thể quản lý Manchester United vào một thời điểm nào đó. Nhưng tôi nghĩ ở giai đoạn này, rõ ràng anh ấy đến câu lạc bộ để giúp Ten Hag thay đổi vận mệnh của họ."

Xem bản gốc